Sốc: Cô giáo mầm non bị chồng đâm chết ngay trước mắt học sinh

Chia sẻ

Do mâu thuẫn chuyện gia đình, đối tượng Bùi Văn Dâng đã xông vào trường mầm non và đâm chết vợ mình ngay trước mắt các cháu nhỏ đang trong lớp học.

Án mạng xảy ra khoảng hơn 8h ngày 18/5, tại xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân là cô Đặng Thị Thu H. (SN 1970) - giáo viên mầm non, trú tại thôn Sài Phi, xã Minh Đức.

Tin tức trên tờ Gia đình & Xã hội cho biết, theo lời kể của nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, chồng cô H. là Bùi Văn Dâng (SN 1971) đi vào trong trường rồi bất ngờ rút dao đâm vợ trọng thương.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, các cô giáo trong trường đã dìu cô H. ra ngoài sân để chờ xe cấp cứu. Tuy nhiên do vết đâm quá sâu dẫn đến mất nhiều máu nên cô H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trả lời tờ Dân Việt, ông Bùi Danh Cẩn, Chủ tịch xã Minh Đức xác nhận sự việc. Ông Cẩn cho biết sự việc xảy ra vào buổi trưa nên khi được người dân phát hiện đã quá muộn.

“Không biết hai vợ chồng có mâu thuẫn gì nhưng đã xảy ra xô xát. Người chồng dùng dao đâm vào người vợ khiến chị này bị thương và tử vong sau đó” - ông Cẩn nói.

19052016-CoGiaoBiDamChet

Đối tượng Bùi Văn Dâng bị cơ quan công an bắt giữ (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

Sau khi gây án xong, Dâng chạy ra ngoài cánh đồng tự cứa vào cổ mình với ý định tự sát nhưng bất thành. Trưa cùng ngày, được sự vận động của cơ quan điều tra đối tượng đã buông dao tự thú.

Được biết, đối tượng Dâng và cô giáo H. mới ly dị cách đây được 2 tháng. Trước đó, nạn nhân thường xuyên bị chồng đánh đập.

Được biết, thi thể cô giáo H. đã được gia đình khâm liệm vào tối 18/5.

Chia sẻ
Tin mới nhất