Cô dâu bị ‘trai tân’ huỷ hôn khi phát hiện có chồng và hai con trần tình: ‘Tôi quá sai, tôi thật sự muốn xin lỗi mọi người và anh ấy’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị H. - người bị huỷ hôn vì chú rể biết tin mình đã có chồng con chia sẻ, do bản thân được gia đình chồng sắp cưới đối xử quá tốt nên không nỡ nói ra chuyện mình từng có gia đình.

Mới đây, tài khoản có nickname Đ.H đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm theo thông báo hủy hôn và lời xin lỗi tới bạn bè người thân gây xôn xao mạng xã hội. Đáng nói, đây không phải cuộc hủy hôn thông thường như xích mích giữa cặp đôi, mâu thuẫn tiền sính lễ, bất đồng chuyện cỗ bàn… mà là do chú rể bỗng phát hiện ra cô dâu đã có 1 chồng và 2 con nhỏ.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, câu chuyện hi hữu kể trên xảy ra tại xã Trấn Yên, (Bắc Sơn, Lạng Sơn), nam thanh niên là anh Bàn Đức H. (ở Trấn Yên), còn cô gái là Nguyễn Thị Thu H. (xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

Hình ảnh chị H. cùng chồng sắp cưới chụp ảnh cưới trước đó xôn xao mạng xã hội.

Về phần chú rể, anh Bàn Đức H. cho biết, anh rất buồn và sốc khi biết chuyện vợ sắp cưới đã có gia đình. Anh H. trải lòng, cả hai dự định cưới xong mới đăng ký kết hôn. Trước đó, anh cũng bàn với vợ sắp cưới đi đăng ký kết hôn nhưng cô này chưa chịu đi. Sau khi sự việc xảy ra, anh bị sốc tâm lý đến hôm nay mới bình tĩnh trở lại. Anh bảo, hiện tại anh cũng chưa liên lạc gì với vợ sắp cưới.

Trần tình về sự việc của bản thân, chị H. (người đang khiến dư luận xôn xao) thừa nhận mọi sai lầm khi đã nói dối anh H. và gia đình anh H. Việc chị H. giấu anh Bàn Đức H. việc mình đã có gia đình bởi khi chị về nhà anh H. ở mọi người đối xử với chị quá tốt, tình cảm. Cuộc sống của chị trước đây vốn vất vả, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên khi được mọi người quý mến, đối xử tốt khiến người phụ nữ này khó mở lời. Chị H. sợ khi nói ra sẽ không ai chấp nhận khi anh H. là trai tân trong khi mình đã có gia đình.

“Tôi quá sai lầm khi không chia sẻ việc mình có chồng và con với gia đình anh ấy. Tôi thật sự muốn xin lỗi mọi người và anh H. Tôi giờ vẫn rất còn yêu anh ấy, khi chuyện vỡ lở tôi về nhà mình cũng suy nghĩ mãi về vấn đề này. Mấy hôm nay tôi cũng buồn lắm”, chị H. trần tình.

Chị H. muốn gửi lời xin lỗi anh H. cùng gia đình chồng sắp cưới vì chuyện mình đã giấu bấy lâu nay.

Người phụ nữ này kể, khi đi làm chị và anh H. yêu, quen nhau được 8 tháng, chị lên nhà bạn trai chơi rồi ở lại. Giờ chị đang mang thai với anh H. được 6 tháng, cháu bé là con trai. Khi chị và anh H. chuẩn bị làm đám cưới thì mọi chuyện vỡ lở. Khi chồng cũ chị lên nhà anh H. làm ầm ĩ, chị cũng không biết nói gì, chỉ biết xin lỗi mọi người.

Chị và anh H. yêu nhau, tình cảm là thật, chị không có mục đích gì khác. Khi chị ra ngoài để về, sợ bị chồng cũ đánh, anh H. vẫn chạy theo.

“Về nhà tôi cũng có gọi lại cho anh ấy trao đổi về đứa bé. Tôi sẽ làm thủ tục ly hôn, rất mong anh ấy tha lỗi cho tôi, còn nếu anh ấy không chấp nhận tôi hãy chấp nhận đứa trẻ, cháu bé không có lỗi, người có lỗi ở đây là tôi”, chị H. bật khóc.

Chia sẻ về người chồng cũ chị H. nói, chị và anh này lấy nhau có 1 con chung, còn 1 cháu là con riêng của anh này với người vợ đầu. Sau đó, cả 2 không hợp nhau nên chị quyết định ly thân và đi làm công nhân dưới Bắc Ninh, con cái anh này nuôi.

Lãnh đạo UBND xã Vũ Lăng cho biết, chị H. người địa phương đã lấy chồng và có 2 con, gia đình có hoàn cảnh cũng khó khăn. Tuy nhiên, chị này mấy năm nay đi làm ở công ty, ít về. Hai vợ chồng chị H. cũng có trục trặc, chưa ra toà nhưng có ly thân.

Theo vị lãnh đạo này, ông cũng có nắm bắt được thông tin sự việc chị H. chuẩn bị làm đàm cưới, sau đó hoãn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất