Người đàn ông đánh đập vợ cũ dã man ở sân bệnh viện: Nguyên nhân do ghen tuông?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Mặc dù đã ly hôn nhưng khi biết vợ cũ có người đàn ông khác thì người chồng đã tìm tới đánh đập khiến nạn nhân phải nhập viện.

Ngày 27/9, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc một cựu công an đánh đập vợ cũ xảy ra trên địa bàn.

Người đàn ông đánh vợ gây xôn xao dư luận

Người này được xác định là Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên). Thắng là người đánh đập, dùng hung khí đe dọa vợ cũ trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, được người dân chứng kiến quay lại tại khu vực Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Theo Thượng tá Ninh, đơn vị này đang làm việc với chị Nguyễn Thị Q.T. (35 tuổi, nạn nhân của vụ việc) và cũng là vợ cũ của Thắng. Hiện, sau khi được chữa trị, chị T. đã trở về nhà riêng để tiếp tục điều trị các vết thương.

Được biết, hai vợ chồng kết hôn với nhau 11 năm trước, có với nhau 2 người con gái. Anh Thắng từng là cán bộ công an huyện Kỳ Anh. Năm 2016, anh Thắng xin ra khỏi ngành.

Theo lời kể chị T., trước đây khi còn sống chung một nhà, thỉnh thoảng chị vẫn bị anh Thắng đánh đập. Vì thương con, muốn giữ hạnh phúc nên những lần như thế chị đều im lặng, không nói ra.

Chị T. cho biết, chị bị chồng cũ đánh đập do ghen tuông khi chị có người đàn ông khác. Ảnh cắt từ clip

Năm 2014, chị Trang phát hiện chồng cặp bồ nên đã viết đơn ly hôn. Đến năm 2016, hai người chính thức ly hôn. Chị Trang được quyền nuôi 2 con. Anh Thắng có trách nhiệm chu cấp mỗi tháng 4 triệu đồng cho 2 con đến 18 tuổi.

Nói về nguyên nhân chị T. bị chồng cũ chửi bới, hành hung khiến chị bị thương nhiều nơi trên cơ thể, là do anh Thắng ghen tuông khi chị có người đàn ông khác.

“Khoảng 2h ngày 25/9, anh Thắng gọi điện thoại liên tục nhưng tôi không bắt máy. Đến 8h cùng ngày, khi tôi đang ngồi uống nước với bạn tại quán cà phê gần nhà thì bị anh Thắng lao vào giật tóc, đánh đập và ép lên ô tô. Sau một hồi giằng co, tôi bỏ chạy sang trụ sở Công an TX Kỳ Anh ở phía đối diện trình báo”, chị T. kể.

Sau khi công an lập biển bản, chị được hướng dẫn sang Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám và kiểm tra các vết thương. Chị T. không ngờ rằng, đến 10h cùng ngày, anh Thắng tiếp tục tìm đến, giật tóc lôi ra giữa sân và đánh đập.

“Anh ấy đánh đập, đá vào người tôi ngay giữa sân bệnh viện trước mặt nhiều người. Anh ấy còn dùng kéo rạch vào đầu, cổ và chân tôi. Có một số người can nhưng không được. Chỉ đến khi công an sang thì anh ấy mới dừng lại và bỏ đi”, chị Trang kể lại.

Anh Thắng còn dùng kéo rạch vào đầu, cổ và chân chị T. Ảnh cắt từ clip

Một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cũng cho biết, sự việc trên xảy ra tại khu vực sân của bệnh viện. Vào thời điểm trên, chị T. đến khám bệnh thì anh Thắng bất ngờ xuất hiện và ra tay đánh đập. Một số người định vào can ngăn nhưng thấy thái độ hung hãn của anh này nên không dám. Theo vị bác sĩ này, chị T. nhập viện với một số vết bầm tím trên người. Nạn nhân bị đánh bằng tay, trên cơ thể không thấy vết tích của hung khí.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 2 phút 8 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ. Rất nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc định lại can thiệp nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên phải tránh ra xa rồi bỏ đi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất