Cao Toàn Mỹ phủ nhận thông tin rút đơn kiện hoa hậu Phương Nga

Theo Zing
Chia sẻ

Cao Toàn Mỹ phủ nhận thông tin sẽ dừng vụ kiện nếu hoa hậu Phương Nga nhận sai. Trong khi đó, luật sư của Phương Nga cho rằng dù có muốn Cao Toàn Mỹ cũng không thể dừng vụ kiện.

Ông Cao Toàn Mỹ (nguyên đơn trong vụ kiện hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản) cho biết ông không hề có buổi phỏng vấn với báo chí thời gian qua. Cao Toàn Mỹ cũng bác bỏ toàn bộ thông tin được đề cập trong bài báo đó.

“Tôi không phát biểu gì hết. Tôi bác bỏ hoàn toàn thông tin buổi phỏng vấn với phía bên kia, thông tin đó là sai hết. Tôi không hề nói tôi sẽ dừng vụ kiện nếu Phương Nga nhận sai”, ông Cao Toàn Mỹ nói.

Luật sư cho rằng dù có muốn Cao Toàn Mỹ cũng không thể dừng vụ kiện.

Sáng 7/8, một tờ báo điện tử đăng bài phỏng vấn với ông Cao Toàn Mỹ. Trong đó, ông Cao Toàn Mỹ khẳng định: “Sẽ dừng vụ kiện nếu hoa hậu Phương Nga nhận sai, chuyện tiền bạc tính sau”.

Liên quan đến sự việc này, luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TP HCM), người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, khẳng định ông chưa nắm được thông tin về phát ngôn của Cao Toàn Mỹ trên báo chí. Tuy nhiên, luật sư cho rằng dù có muốn, Cao Toàn Mỹ cũng không thể dừng vụ kiện.

“Trên góc độ pháp lý, tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản không khởi tố theo yêu cầu của người bị hại. Việc khởi tố điều tra không phụ thuộc vào ý chí của người bị hại muốn hay không muốn, dù có thể nguồn cơn ban đầu xuất phát từ đơn tố cáo của họ”, luật sư Dũ cho hay.

Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên toà xử hoa hậu Phương Nga.

Từ đó, luật sư Dũ nhận định: “Cao Toàn Mỹ rút đơn không ảnh hưởng gì đến quá trình tố tụng và các công việc mà cơ quan điều tra đang thực hiện hiện nay”.

Năm 2014, ông Cao Toàn Mỹ tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Ngày 19/3/2015, Công an TP.HCM tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga đề điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tháng 9/2016, VKSND TP HCM hoàn tất cáo trạng, truy tố Phương Nga về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Qua các phiên toà, đến tháng 6/2017, hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung, thay đổi biện pháp ngăn chặn và cho phép Phương Nga được tại ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất