Bị tố ‘kỳ thị’ sản phụ người Vĩnh Phúc, Bệnh viện Thu Cúc lên tiếng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đăng tải lên mạng xã hội cho rằng Bệnh viện Thu Cúc “kỳ thị” sản phụ người Vĩnh Phúc “coi thường, không hỏi han câu gì”, đại diện Bệnh viện này đã lên tiếng.

Ngày 18/2 trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng Bệnh viện đa khoa Thu Cúc “kỳ thị” người dân Vĩnh Phúc khi đến sinh con tại đây.

Theo đó, nội dung đăng tải cho rằng khi đến Bệnh viện Thu Cúc sinh con thì “không hỏi han câu gì, coi thường” khi biết là người ở tỉnh Vĩnh Phúc.

“Chạy lòng vòng không nhận người Vĩnh Phúc thì bảo ngay từ sáng, để vợ mình bụng to bắt ngồi từ sáng đến chiều dẫn đi các kiểu… Mình và một gia đình nữa rất bức xúc luôn”, Facebook có nickname L.T chia sẻ.

Bài đăng với nội dung cho rằng Bệnh viện đa khoa Thu Cúc “kỳ thị” người dân Vĩnh Phúc khi đến sinh con

Ngay lập tức sự việc được chia sẻ trên mạng nhiều người đăng tải lại. Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, người đăng tải nội dung đã gỡ bỏ.

Trước sự việc này, ngày 18/2, đại diện Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc cho biết, thông tin đăng tải trên mạng không hoàn toàn đúng sự thật.

Về thông tin liên liên quan đến sản phụ trên, phía Bệnh viện Thu Cúc cho biết, ngay sau khi kiểm tra thông tin đã liên hệ ngay với sản phụ và người nhà. Phía sản phụ và gia đình đã hiểu, không có ý kiến gì và xóa bỏ thông tin đăng tải trên facebook trước đó.

Các thông tin đăng tải trên mạng không đầy đủ. Bệnh viện mong mọi người có cái nhìn khách quan về sự việc trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Bệnh viện luôn đặt sự an toàn của sản phụ và em bé lên hàng đầu theo đúng hướng dẫn của ngành y tế”, đại diện Bệnh viện Thu Cúc thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất