Bé trai 8 tuổi lạc trên cao tốc do mải chơi quên lên xe đưa đón học sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mải chơi rồi quên lên xe đưa đón học sinh, bé trai Đỗ Minh Phúc (8 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội) đã đi bộ rồi lạc lên cao tốc Đại lộ Thăng Long.

Trưa ngày 15/1, tổ công tác Đội CSGT số 11 (Công an TP Hà Nội) trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến Đại Lộ Thăng Long thì phát hiện một cháu bé trai đang ngồi trên lan can khóc.

Ngay lập tức tổ công tác dừng lại hỏi han và vỗ về cháu bé. Sau khi bé trai bình tĩnh trở lại cháu cho biết tên là Đỗ Minh Phúc (8 tuổi, Học trường Tiểu Học Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội). Hôm nay đi học lúc về cháu Phúc mải chơi nên bị lái xe đưa đón học sinh quên. Do lo sợ bố mẹ mắng nên Phúc đi bộ về nhà nhưng khi lên trên đường cao tốc thì mất phương hướng nên sợ quá đứng khóc.

Bé trai 8 tuổi mải chơi quên lên xe đưa đón học sinh, đi bộ về nhà thì bị lạc trên cao tốc

Sau đó tổ công tác đưa cháu bé về trụ sở đơn vị và liên hệ với mẹ cháu Phúc đến đơn vị để đón cháu Phúc về. Tại trụ sở đơn vị khi đón con, chị Phạm Thị Vui (sinh năm 1988, mẹ cháu Phúc) vô cùng vui mừng khi tìm thấy con trai. Chị Vui kể, gia đình có thuê xe đưa đón con đi học hàng ngày từ nhà đến trường. Hôm nay như mọi lần đến giờ nghỉ trưa nhưng không thấy con về, chị liên hệ với lái xe đưa đón học sinh thì lái xe cho biết hình như cháu Phúc đã về rồi và có bảo để quay lại trường tìm.

Gia đình đang tá hoả đi tìm vì bình thường cháu Phúc đi ô tô không thì do bố mẹ đưa đón nên không biết đường đến trường thì nhận được cuộc điện thoại của Cảnh sát giao thông báo cháu Phúc bị lạc và đang ở trụ sở đơn vị.

Chị Vui viết thư cám ơn tới các chiến sĩ CSGT

Khi đến đón cháu thì thấy cháu Phúc đang ăn cơm trưa cùng cán bộ Chiến Sỹ đội cảnh sát giao thông số 11 chị Vui vô cùng xúc động đã viết thư cám ơn tới các chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ gia đình và lời chúc sức khoẻ nhân dịp đầu xuân năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất