Bắt giam gã cha dượng nhiều lần xâm hại con gái riêng 10 tuổi của vợ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong thời gian ngủ chung với con riêng của vợ, Tuấn đã nhiều lần xâm hại bé gái 10 tuổi này. Sau đó, bé gái kể lại cho anh trai từ TP.HCM về chơi, vụ việc mới được phát giác.

Ngày 25/3, Công an Trà Vinh cho biết CQĐT đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ và gọi Tuấn là cha dượng.

Theo điều tra ban đầu, 3 năm trước, Tuấn “gá nghĩa” với chị Sơn (45 tuổi, Trà Vinh). Cuối năm 2017, những lần nhậu say, Tuấn bị cáo buộc đã đe dọa và xâm hại bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ.

Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, sự việc được phát hiện khi anh trai bé gái từ TP.HCM về nhà chơi. Khi ấy, bé gái đòi lên TP.HCM sống, sau khi gặng hỏi bé mới kể lại. Ngay sau đó, người anh đã đưa em gái đến Công an huyện Tiểu Cần tố giác hành vi của cha dượng.

Ban đầu, tại cơ quan điều tra, Tuấn không thừa nhận. Sau khi thu thập chứng cứ, lời khai của nhân chứng, Tuấn mới cúi đầu nhận tội. Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn và là hộ nghèo, cận nghèo nhiều năm liền.

Tuấn được xác định thường xuyên nhậu nhẹt, đánh đập bé gái 10 tuổi và hăm dọa giết con ruột dù mới 5 tháng tuổi.

Đáng nói, người cha dượng xâm hại bé gái ở chiếc giường cạnh giường người mẹ và chỉ được ngăn bởi 1 tấm màn nhưng chị Sơn lại không biết chuyện “động trời” này. “Suốt thời gian con gái ngủ chung với Tuấn, tôi vẫn nghĩ là bình thường nên không hề để ý đến”, chị nói và cho biết đến khi con trai về thăm nhà thì sự việc “động trời” này mới được phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất