Ám ảnh với hiện trường hung thủ bắt cóc và sát hại bé trai 11 tuổi vì thua độ bóng đá

Chia sẻ

Sáng 7/4, hàng trăm người dân tập trung theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường, xét nghiệm pháp y thi thể bé Phan Khắc Uy N. (11 tuổi) bị sát hại và phi tang ở khu vực Đồi Dương, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Binh Thuan 1

Theo ghi nhận, hiện trường qua khu vực Đồi Dương bị công an phong tỏa nghiêm ngặt nhưng hàng trăm người vẫn đội nắng theo dõi vụ việc.

Binh Thuan 2

Người dân cho biết cảm thấy hoang mang khi nghe thông tin về vụ bắt cóc đòi tiền chuộc và và sát hại nạn nhân này.

Binh Thuan 3

Nghi can sát hại bé N là Nguyễn Bảo Vũ (23 tuổi, trú tại KP6, thị trấn Liên Hương). Hiện trường phi tang xác bé trai là khu vực Đồi Dương, cách nhà nạn nhân khoảng 10 km. Bình thường, Vũ làm công tại trang trại thanh long của cha bé là anh Phan Khắc Dũng.

Binh Thuan 4

Nhà nghi can này cách nhà bé trai bị giết khoảng 300m. Theo người nhà bé N cho biết, cách đây khoảng một tuần, Vũ thua độ đá bóng nên thiếu nợ hàng chục triệu đồng, đến mượn tiền anh Dũng nhưng không được. “Có thể do không có tiền nên Vũ đã lên kế hoạch bắt cóc bé N nhằm mục đích tống tiền để chung độ”, người thân bé trai xấu số nhận định.

Binh Thuan 5

Nghi can này khai nhận, chiều 4/4, hắn chạy xe máy đến đón bé N với lý do người nhà nhờ chở về nhưng lại đưa bé qua xã Bình Thạnh. Lúc đến Đồi Dương, nghi can kéo bé trai vào bên trong khống chế. Do N phản ứng kêu khóc lớn, sợ bị lộ nên hung thủ máu lạnh dùng dây đai của bộ đồng phục học võ xiết cổ nạn nhân tới chết.

Binh Thuan 6

Sát hại nạn nhân xong, Vũ đào đất chôn xác bé N trong khu vực Đồi Dương rồi trở về nhà. Đến khuya cùng ngày, tên sát thủ dùng sim rác nhắn tin cho anh Dũng đòi tiền chuộc con là 200 triệu, trong đó đưa trước 60 triệu đến một quán nhậu trong thị trấn. Anh Dũng làm theo lời hung thủ nhưng không nhận được con.

Binh Thuan 7

Tiếp đó, Vũ hẹn tiếp gia đình nạn nhân đến một khách sạn trong TP Phan Thiết để giao thêm 160 triệu đồng. Tuy nhiên, khi anh Dũng đến nơi thì hung thủ tắt máy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an điều tra xác định Vũ là nghi can chính nên tiến hành bắt giữ.

Binh Thuan 8

Nghi can này đã khai nhận toàn bộ hành vi và đưa lực lượng chức năng đến nơi giấu xác bé trai xấu số. Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khai quật thi thể bé trai tội nghiệp, khám nghiệm pháp y và mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất