2 thanh niên 'đường đường chính chính' vặt trộm gương container dù biết chủ xe ở ngay đằng sau

An Nhiên
Chia sẻ

Chỉ sau 4 giây ngắn ngủi, một trong hai thanh niên đã tháo thành công chiếc gương xe container. Điều đáng nói, hành động trên diễn ra vào ban ngày ở chốn đông người.

Những clip trộm cắp vặt đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng, tuy nhiên liều lĩnh và ngang nhiên đến bất ngờ như hai tên trộm dưới đây thì chắc chỉ có 1 vài tên.

Theo hình ảnh đoạn clip được chia sẻ, hai tên trộm đang đi xe máy trên đường thì phát hiện mục tiêu. Chúng lập tức chia nhau hành động hết sức nhanh chóng như thể đã quá “tâm đào ý hợp”.

Một trong hai tên dừng xe máy trước đầu xe container không xa, một tên cầm đồ nghề chạy lại chỉ sau 4 giây ngắn ngủi, chiếc gương xe đã nằm trong tay. Hắn nhanh chóng trở lại chiếc xe đồng bọn đang chờ và phóng đi mất hút.

Chủ nhân clip cho biết, hình ảnh trên được ghi vào sáng 29/9 tại gần siêu thị Metro, Hải Phòng. Điều đáng nói khi xảy ra vụ việc, tài xế đang gấp bạt ở sau xe, 2 tên trộm biết nhưng vẫn làm liều.

Ngay phía dưới video, hàng nghìn bình luận bức xúc trước hành động trộm cắp của hai thanh niên. Nhiều người kêu gọi dân mạng chia sẻ để sớm tìm ra 2 kẻ “tiểu nhân” luôn rình người ta sơ hở để trộm cắp.

“Thanh niên sức dài vai rộng mà không đi làm ăn chính đáng lại trộm cắp của người dân. Bọn chúng không biết xe container thiếu gương nguy hiểm đến đâu à? Mong rằng bọn này sớm bị bắt hết để cho dân chúng được yên”, tài khoản N.Đ.T viết.

“Mang theo cả đồ nghề chắc là dân trộm chuyên nghiệp”, tài khoản V.T bày tỏ quan điểm.

“Mấy đứa không chịu làm chỉ biết ăn của người sớm muộn cũng bị bắt, thậm chí dân còn đánh cho”, tài khoản Đ.G viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất