2 người phụ nữ 'hôi của' mặc tài xế van xin, còn quay lại thách thức 'Cứ gọi công an tới'

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ "hôi của", nhặt những lon nước ngọt rơi trên đường sau vụ tai nạn mặc tài xế mếu máo van nài, còn thách thức "cứ gọi công an tới".

Đêm 12/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại 2 người phụ nữ “hôi” những lon nước ngọt rơi trên phố do chiếc xe chở gặp tai nạn khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Mặc cho tài xế đứng cạnh quay clip và nhiều lời lẽ van xin nhưng 2 người phụ nữ vẫn chẳng mấy để tâm, ngược lại còn bày tỏ thái độ bất chấp, thách thức.

Theo đó, khoảng 22h cùng ngày, xe chở hàng do 1 nam tài xế điều khiển xảy ra tai nạn khi đi tới khu vực ngã từ Gò Dưa (quận Thủ Đức, TP. HCM) khiến hàng chục tùng nước ngọt rơi vãi ra đường. Trong lúc tài xế đang loay hoay sau sự cố thì 2 người phụ nữ (1 đã cao tuổi, 1 trung niên) đi ngang qua và nhặt những lon nước ngọt giữa đường cho vào bao mang về.

Phát hiện sự việc, tài xế tới ngăn cản nhưng 2 người này vẫn ngang nhiên vơ vét, người phụ nữ trung niên (được cho là con của người phụ nữ cao tuổi trên) lý do: “Tôi nhặt ngoài đường chứ tôi có lấy của ai đâu, má tôi vừa nhặt, tôi nhặt lại”. Thậm chí, người này còn bất chấp: “Cứ quay phim đi, cứ điện công an tới!”.

“Chị lấy kiểu này giống như lấy trên mồ hôi xương máu của người ta vậy đó. Nãy giờ em đã xin chị với cô rồi, rằng đây là đồ em làm rớt, em phải lấy rồi chứ công ty người ta không nhận lại”, tài xế nói với giọng khẩn thiết.

Tuy nhiên, 2 người phụ nữ vẫn không hề để tâm và bày tỏ thái độ trơ trẽn, to tiếng thách thức: “Cứ gọi công an đi, tôi đứng tôi chờ”.

2 người phụ nữ “hôi của” mặc tài xế mếu máo van nài. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra bức xúc và không tiếc lời chỉ trích thái độ ngang ngược, hành động nhỏ mọn, vô tâm của 2 người phụ nữ. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh sự việc nhức nhối trên.

“Thật sự không hiểu nổi. Ăn chặn của người khác là tội ác”.

“Hành động quá độc ác, không thể chấp nhận được. Mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm trường hợp như thế này! Nói là nhặt nhưng khác gì ăn cướp!”.

“Sao những câu chuyện như thế này ngày càng dày đặc vậy? Chỉ là một hành động nhỏ là nhặt lên giúp tài xế mà khó đến vậy sao?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất