Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Tiêu dùng

Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký'

Triệu view, hàng ngàn đơn hàng và vô vàn câu chuyện truyền cảm hứng - tất cả đều gói gọn chỉ trong 2 tiếng livestream của chương trình "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký". Điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt đến vậy?

Livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" không chỉ đơn thuần là một buổi bán hàng, mà đó còn là một hành trình khám phá văn hóa và sản vật Việt Nam. Giống như một cuốn sách du ký sống động, mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ đưa người xem chu du đến nhiều địa danh và thưởng thức hàng trăm món đặc sản, và khám phá các câu chuyện thú vị đằng sau mỗi thương hiệu Việt.

Hành trình “du ký” qua 20 tỉnh thành mang đậm bản sắc địa phương

Từ tháng 4.2024 đến tháng 12.2024, Shopee cho ra mắt series livestream định kỳ vào ngày 15 hàng tháng với tên gọi “Shopee Live - Tinh Hoa Việt Du Ký”. 20 tỉnh thành, hàng trăm món đặc sản và vô vàn câu chuyện thú vị – đó là những gì mà chương trình mang đến. Thông qua các hoạt động tương tác trong từng phiên live, người xem như được hòa mình vào không gian sống của người dân địa phương, cảm nhận rõ nét nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của mỗi vùng miền.

Điển hình như trong phiên livestream tháng 5, người xem được chiêm ngưỡng màn múa chén cung đình Huế, hoặc cùng KOL học cách chơi bài chòi Hội An, và tham gia các thử thách mini game đố vui về đặc sản địa phương. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng bắt gặp loạt biểu tượng và đặc sản của từng tỉnh thành như trái dừa của Bến Tre, hoa sen của Huế, gạo của Tiền Giang… ở khắp mọi nơi, từ banner quảng cáo, giao diện mua hàng trên ứng dụng Shopee đến set-up trường quay livestream.

Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký' Ảnh 1
Tại số phát sóng lúc 12H30 ngày 15.8 tới đây, người xem sẽ được “hướng dẫn viên” Thanh Thanh Huyền đưa đi tham quan bộ ba tỉnh thành Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai.

Thưởng thức đặc sản ngon lành khắp Việt Nam ngay tại nhà với giá ưu đãi

Suốt từ tháng 4 đến nay, hơn 1000 sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của các địa phương đã được Shopee “trình làng” đến người xem. Đi cùng với đó là loạt “voucher tinh hoa” và kho xu độc quyền thu hút và giữ chân người xem qua mỗi tập, đồng thời tạo cơ hội để bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức món ngon của lạ khắp Việt Nam ngay tại nhà với giá ưu đãi.

Đến với phiên livestream vào ngày 15.8, chương trình sẽ không làm bạn thất vọng khi tiếp tục mang đến loạt đặc sản từ Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai cùng hàng trăm voucher giảm 188.000 đồng, flash sale với voucher giảm 30%, và voucher giảm 30.000 đồng khi thanh toán qua ShopeePay. Cùng điểm qua ba sản phẩm đặc trưng của ba tỉnh thành được bán với giá ưu đãi, duy nhất trong phiên livestream sắp tới.

Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký' Ảnh 2
Đầu tiên, đến với “thủ phủ hạt điều” Bình Phước chắc chắn không thể bỏ qua món ngon từ loại hạt này. Được chế biến từ những hạt điều tươi ngon nhất, qua quy trình sấy hiện đại, hạt điều của Thực phẩm sạch Mẹ Rô giữ nguyên được độ giòn tan, béo ngậy và hương thơm đặc trưng cực “cuốn”. 
Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký' Ảnh 3
Dạo chơi qua tỉnh Bình Dương, bạn không thể làm ngơ trước những vựa mít bạt ngàn. Với quy trình sản xuất tỉ mỉ, những múi mít tươi ngon được công ty Vinamit chọn lọc kỹ càng, sấy khô vừa đủ để giữ lại vị ngọt thanh tự nhiên và hương thơm đặc trưng, khiến bạn ăn một miếng là chỉ muốn ăn thêm miếng nữa.
Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký' Ảnh 4
Nghe danh Đồng Nai đã lâu, nhưng chưa chắc nhiều người biết rằng nơi đây nổi tiếng với một thương hiệu làm nước chấm thủ công truyền thống! Với nguyên liệu tự nhiên và bí quyết gia truyền, những sản phẩm của Tương Việt Hoa Sen mang đến một hương vị vừa lạ vừa quen, chinh phục khẩu vị của nhiều người.

Livestream quy tụ dàn Giám đốc, đại diện từ các thương hiệu Việt

Không chỉ đưa sản phẩm nội địa đến gần hơn với nhiều người Việt, chương trình còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp địa phương phát triển kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. Theo đó, Shopee đã “chơi lớn”, mời luôn cả dàn CEO, Founder, Giám đốc, và đại diện từ nhiều thương hiệu đến livestream bên cạnh các gương mặt MC, chuyên gia kinh tế hay Á Hậu nổi tiếng. 

Công thức làm nên chuỗi livestream bán đặc sản triệu view 'Tinh Hoa Việt Du Ký' Ảnh 5
Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt Du Ký” là cơ hội để người dùng khám phá các câu chuyện văn, sản phẩm nổi bật của địa phương thông qua lời kể từ đại diện các thương hiệu.

Trong tập ngày 15.8 sắp tới, bạn sẽ được gặp gỡ đại diện của các thương hiệu Vinamit, Thực phẩm sạch Mẹ Rô, và Tương Việt Hoa Sen để hiểu rõ hơn về nền nông nghiệp tại địa phương, lắng nghe các câu chuyện khởi nghiệp và hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.

Đại diện của thương hiệu Tương Việt Hoa Sen cho biết: “Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Đến với chương trình ‘Tinh Hoa Việt Du Ký’ của Shopee, chúng tôi mong muốn có thể rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng, đồng thời khẳng định chất lượng tuyệt vời của tương Việt truyền thống.”

Đừng quên đặt lịch xem livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8 ngay tại https://shopee.vn/m/ShopeeTinhHoaVietDuKy.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất