“Tận mục sở thị” toàn cảnh store Zara Việt Nam
Thông tin Zara chính thức về Việt Nam đã gây xôn xao các tín đồ thời trang và những người hâm mộ thương hiệu này suốt mấy tháng trời. Cuối cùng, sau bao nhiêu đợi chờ và háo hức mong ngóng thì cửa hàng đầu tiên của thương hiệu fast fashion khá bình dân này đã khai trương tại TP.HCM.
Khu vực đồ nam với số lượng mẫu mã đa dạng, phong phú:
Toàn cảnh khu vực đồ nam
Khu vực Zara Kid siêu đáng yêu:
Video ghi lại không gian bán đồ kids:
Thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang nữ:
Video ghi lại không gian bán đồ nữ:
Giá cả: rẻ hơn cả Singapore và Thái Lan!
Cửa hàng nằm ở vị trí mặt tiền thu hút sự chú ý của khá nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, phần được quan tâm nhiều nhất chính là giá cả của những món đồ này khi về tới Việt Nam liệu có đắt hơn hay không?
Vốn trước nay, vấn đề của những thương hiệu có vốn đầu tư nước ngoài khi về tới thị trường tiêu thụ nước ta luôn là thuế. Phần thuế được đánh khá cao khiến giá trị của những mặt hàng này so với giá gốc được niêm yết trên website chính thức bị đội lên khá nhiều, thậm chí có khi là gấp đôi. Thời gian trước, các tín đồ thời trang trẻ đã có dịp “chưng hửng” khi chưa kịp ăn mừng Topshop về Sài Gòn thì đã phải khóc thét vì giá cao ngất ngưởng ngang với những hãng thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, một thương hiệu khác cùng công ty chủ quản với Zara tại Việt Nam là Mango cũng có giá bán cao hơn hẳn châu Âu. Chính bởi những điều như vậy nên nhà phân phối Zara có thể sẽ khá đau đầu khi đưa ra bảng giá với các sản phẩm bày bán tại Việt Nam. Theo thông tin của một facebooker: “Các bạn không cần qua Thái/ Sing nữa với mức giá cho các mặt hàng dao động như sau: (Man) từ 299-399 cho áo thun, 699 (polo t-shirt), 799 sơ mi, quần 999 - 1499, giày 1499, bomber/ jacket từ 999-1499, balo 1999”.
Một vài item siêu hot đang có tại Zara, hứa hẹn sẽ gây sốt: