Zara được biết đến là một nhãn hàng thời trang quốc tế dành cho mọi lứa tuổi với những thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn rất tinh tế. Dù đã là một đế chế lớn mạnh, thế nhưng Zara vẫn luôn được xem là “hàng hiệu bình dân”, phù hợp với tất cả tầng lớp, khách hàng.
Một điểm thú vị ở Zara là hãng không đầu tư nhiều vào quảng cáo, PR, mà chỉ dốc túi vào việc liên tục mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp thế giới, nhằm tiếp cận hết thảy khách hàng. Qua đó, với chiến dịch Hey Mom nhân “Ngày của Mẹ” năm nay, những đoạn clip ngắn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm được đăng tải trên tài khoản Instagram của Zara đã tiếp tục khẳng định và chạm tới trái tim người yêu mến thương hiệu này rằng: “Chúng tôi rất gần bạn!”.
Có thể nói, 2016 là một năm mà Zara đánh mạnh vào hình ảnh với những chiến dịch quảng bá đầy ý nghĩa. Trước đó, mùa thời trang Xuân Hè vừa rồi, công chúng cũng từng được gây ấn tượng và cực kỳ phấn khích khi thương hiệu này “ra lò” một clip thời trang mang phong cách hoang dại nhưng chẳng kém phần nữ tính, hứa hẹn một năm bội thu đầy thành công.