Thời trang

Giới trẻ hạnh phúc tham dự 'Hey Mum', Zara thắng lớn trong Ngày của Mẹ!

Chia sẻ

Như thông lệ hàng năm, vào ngày thứ 7 tuần đầu tiên của tháng 5 sẽ là "Ngày của Mẹ". Năm nay, cũng nhân dịp này thương hiệu Zara bất ngờ mang tới một chiến dịch có tên "Hey Mum" vô cùng ý nghĩa...

Zara được biết đến là một nhãn hàng thời trang quốc tế dành cho mọi lứa tuổi với những thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn rất tinh tế. Dù đã là một đế chế lớn mạnh, thế nhưng Zara vẫn luôn được xem là “hàng hiệu bình dân”, phù hợp với tất cả tầng lớp, khách hàng. 

Một điểm thú vị ở Zara là hãng không đầu tư nhiều vào quảng cáo, PR, mà chỉ dốc túi vào việc liên tục mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp thế giới, nhằm tiếp cận hết thảy khách hàng. Qua đó, với chiến dịch Hey Mom nhân “Ngày của Mẹ” năm nay, những đoạn clip ngắn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm được đăng tải trên tài khoản Instagram của Zara đã tiếp tục khẳng định và chạm tới trái tim người yêu mến thương hiệu này rằng: “Chúng tôi rất gần bạn!”. 

zaramom01

Anh chàng @timurmedt thì bẽn lẽn: “Hey Mum, con ngại quá, con yêu mẹ!”.

zaramom02

“Hey Mum, đứa con trai đáng yêu nhất quả đất của mẹ - Charlie Timms luôn nhớ mẹ, Mum ơi! Happy birthday mẹ từ Paris”.

zaramom03

Bất kể con có cá tính đến thế nào thì “Hey Mum, đi đâu cũng không bằng nhà mình. Con yêu mẹ!” - @rhisux thổ lộ.

zaramom04

Lucindas Chaefers thì tỏ ra cực kỳ đáng yêu: “Hey Mum, con chỉ biết chúc mẹ thật mạnh khoẻ. Con nhớ mẹ lắm…”

zaramom05

Trong khi đó, Sylvie - một cô nhóc lại trở nên thẹn thùng: “Hey Mum, con hứa sẽ ngoan để không bị mẹ “đét đít” nữa. Con yêu mẹ rất nhiều và mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất mà Chúa ban cho con”.

Có thể nói, 2016 là một năm mà Zara đánh mạnh vào hình ảnh với những chiến dịch quảng bá đầy ý nghĩa. Trước đó, mùa thời trang Xuân Hè vừa rồi, công chúng cũng từng được gây ấn tượng và cực kỳ phấn khích khi thương hiệu này “ra lò” một clip thời trang mang phong cách hoang dại nhưng chẳng kém phần nữ tính, hứa hẹn một năm bội thu đầy thành công. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất