Thời trang

ZARA, FCUK thi nhau đưa các nàng mẫu đi du ngoạn trong loạt lookbook mới của mình

Khang Phạm
Chia sẻ

Mùa này, các thương hiệu thời trang bình dân đều tung loạt Lookbook ấn tượng nhằm quảng bá bộ sưu tập Thu Đông 2016. ZARA và FCUK lại khiến các tín đồ thời trang phấn khích vì những bức ảnh nhẹ nhàng, bay bổng trong khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên.

ZARA

Thương hiệu bình dân này ngày càng chứng tỏ sức hút của mình thông qua những bức ảnh lookbook ấn tượng. Tín đồ thời trang không chỉ được nhìn thấy loạt trang phục tinh tế mà còn hòa nhịp cùng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Các nàng mẫu như thể hiện thần thái mình theo vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc của những cánh rừng trập trùng màu sắc. Xu hướng váy maxi ren xuyên thấu cùng những trang phục hai dây họa tiết thanh thoát nữ tính, chính là điểm đặc biệt trong chiến dịch Thu Đông của thương hiệu này. Đi kèm những bộ cánh thời thượng thì áo khoác kẻ sọc độc đáo hay chiếc đầm nhung gợi cảm cũng sẽ tạo nên xu hướng mới cho các nàng.

look1

look2 look3 look6 look7
French Connection (FCUK)

Thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc cũng biến những bức ảnh lookbook trở nên độc đáo hơn cùng hình ảnh các nàng mẫu lạc vào những cánh rừng bát ngát trong câu chuyện cổ tích.

Những bộ cánh được hòa phối một cách ngẫu hứng giữa chiếc váy maxi tông pastel cùng áo khoác quân đội cho đến trang phục denim-on-denim chắp vá với những mảng tối sáng khác nhau. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến mẫu áo măng tô tối màu đi kèm cùng giày oxford mang hơi hướng preppy cổ điển, trẻ trung.

look8 look9 look10 look11

Topshop

Hình ảnh Gigi Hadid trendy, độc đáo với các sắc màu xuất hiện trong chiến dịch Thu Đông trong những bộ cánh thời thượng mà vẫn cực “chất” chính là lookbook mới nhất của thương hiệu Topshop trong mùa này.

Nét tinh tế được thể hiện qua việc kiết hợp những chiếc áo biker jacket cùng quần jeans cổ điển và sự phối kết giữa jumpsuit chất liệu nhung đi kèm mẫu áo khoác họa tiết da beo ấn tượng. Sự hài hòa trên tổng thể mà vẫn đầy trendy chính là điều mà Topshop muốn mang đến cho các cô nàng của mình.

look12 look13 look14

look16

look15

River Island

Ngược lại với các nhãn hàng khác, River Island lại chọn một phong cách thanh lịch mà vẫn đầy cá tính cho những bức ảnh lookbook mới.

Nếu phái nữ vẫn còn chưa biết sẽ diện gì trong ngày giao mùa, thì những chiếc măng tô kết hợp cùng xu hướng nón kết hoặc áo khoác denim hòa phối với chân váy họa tiết chính là gợi ý hay ho dành cho các cô nàng mê mệt phong cách thời thượng mà vẫn phảng phất nét thanh lịch.

look17 look18 look19 look20 look21

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất