Thời trang

Zara biến tấu thế nào với loạt áo thun hot trend mới của mình

Khang Phạm
Chia sẻ

Một trong những địa điểm mua sắm yêu thích của các tín đồ thời trang nhằm khám phá, cập nhật những xu hướng "hot" không thể không kể đến thương hiệu bình dân Zara.

Thật vậy, Zara không chỉ là một địa điểm mua sắm thú vị mà nơi đây còn được xem như thế giới của sự khám phá và cập nhật xu hướng thịnh hành trên thế giới. Gần đây nhất, việc kinh doanh những chiếc áo T-shirt đang dần trở thành trào lưu mới trong nền công nghiệp “thời trang mì ăn liền”, bên cạnh đó các doanh nghiệp bán lẻ cũng đang dần thúc đẩy mô hình này.

Thay vì sản xuất số lượng trung bình với mẫu áo graphic tee in hình các band nhạc hay họa tiết trừu tượng, thì Zara lại biến tấu trên chiếc T-shirt của mình bằng những dòng chữ hoặc khẩu hiệu được in đậm ẩn hiện trên sắc màu của áo.

zara1

Mẫu áo thun với “hot” của Zara với dòng chữ in đậm nổi bật.

Khi chiếc áo này xuất hiện trên đường phố, các tín đồ không thể nào không nán lại đôi chút để chiêm ngưỡng và giải nghĩa tất cả những dòng chữ được in đậm trên mẫu item này. Từ “kiss me a lot” trong tiếng Tây Ban Nha để chỉ một người ăn mặc hào nhoáng cho đến những kiểu chơi chữ như “overdressed” cũng đều là một trong các xu hướng mới mà chúng ta cần phải bắt đầu cập nhật ngay bây giờ.

Có lẽ rằng đây không chỉ là một trào lưu trên instagram, chúng còn lan rộng trong giới mộ điệu và hơn hết, đây đươc xem như “vũ khí” tôn lên nét cá tính và thời thượng của người mặc. Đây chính là “món ăn ngon” cho những ai muốn tìn kiếm sự khác biệt.

Cùng chiêm ngưỡng loạt áo thun hot trend đến từ thương hiệu thời trang Zara

zara2

zara3 zara4 zara5 zara6 zara7 zara8 zara9 zara10 zara11

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất