Thời trang

Yeri (Red Velvet) và bộ sưu tập những chiếc cặp tóc xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Là em út của nhóm nữ nổi tiếng nhà SM, cô nàng Yeri luôn thu hút mọi người bởi vẻ xinh đẹp và đáng yêu của mình. Và khi để ý kĩ thì sẽ thấy từ những ngày debut đến giờ cô nàng đã có cho riêng mình một bộ sưu tập kẹp tóc xinh xinh to nhỏ đủ loại.

Yeri là thành viên được thêm vào sau cùng của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Red Velvet nhà SM. Với bao nhiêu lần cùng nhóm comeback là bấy nhiêu lần Yeri thay đổi kiểu tóc cũng như phong cách của bản thân và không ít lần cô nàng gây bất ngờ cho fan của mình vì sự phù hợp bất chấp mọi cách mà cô nàng mang lại.

Cô nàng không ngại cắt phăng mái tóc dài của mình để phù hợp với concept comeback của nhóm

Thế nhưng khi để ý kĩ thì bạn sẽ thấy, dù có đổi qua bao nhiêu kiểu tóc khác nhau thì Yeri vẫn luôn 'trung thành' với những em cặp tóc khi cô nàng thường xuyên diện những chiếc cặp tóc từ to tới nhỏ từ đơn giản tới nổi bật lấp lánh lên các sân khấu hoặc trong những chương trình riêng của nhóm.

Có một thời cô nàng thường xuyên kẹp tóc qua một bên như thế này

Mái tóc vàng được tém qua một bên cùng với cặp tóc họa tiết nơ nổi bật như một điểm nhấn xinh đẹp và thu hút trên mái tóc của Yeri

Và với những chiếc cặp tóc đính đá 'lấp lánh' càng khiến cô nàng tỏa sáng như một nàng công chúa xinh đẹp

Không chỉ 1, 2 cái mà cô nàng có riêng cho mình nhiều chiếc cặp tóc bảng to đầy nổi bật

Cô em út của RED VELVET luôn có cách tô điểm cho mái tóc của mình

Không chỉ những chiếc cặp tóc bảng to sặc sỡ, dạo gần đây Yeri tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khen ngợi khi chỉ diện những chiếc cặp tăm nhỏ bé nhưng vẫn khiến cô nàng xinh đẹp ngời ngời

Có lẽ với Yeri, cô chả cần những chiếc mũ hay chiếc bờm tóc để điểm tô mái tóc mình, thứ cô cần chỉ là những chiếc cặp tóc nhỏ gọn xinh xắn như này thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất