Thời trang

Yến Trang - Yến Nhi tung hình street style 'chị lạc, em trôi' đáng yêu vô đối

Nhã Phong
Chia sẻ

Có thể nói Yến Trang và Yến Nhi là 2 nghệ sĩ chăm chỉ post hình street style nhất, có trend nào ra đời thì 2 nàng ấy cũng trở thành những người "tậu" và "diện" chúng đầu tiên.

Không chỉ mặc đẹp cho bản thân, Yến Trang - Yến Nhi còn fashionista thực thụ khi giúp các nàng có những gợi ý mix&match sao cho đẹp để xuống phố thật cuốn hút. Pose dáng đơn giản và luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao với những món đồ có giá bình dân, vừa túi tiền và nằm trong tầm tay của mọi tín đồ thời trang.

Không nằm ngoài trào lưu diện áo dài Xuân cho street style đầu năm, cặp chị em đã khiến fan phải xuýt xoa với kiểu tạo dáng bá đạo đúng trend “chị lạc, em trôi” mang lại cảm giác thích thú.

Mỗi người chọn một tông màu trong thiết kế áo dài điệu đà được đính hoa trước cổ vô cùng đẹp mắt. Cách pose dáng chân… 2 hàng và thần thái vui cười tự nhiên nhất có thể chính là bí quyết giúp Yến Trang - Yến Nhi chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ.

Trong một set đồ khác, 2 cô nàng chọn váy dáng suông oversize với họa tiết hình sóng vô cùng ấn tượng kích thích thị giác người nhìn.

Yến Nhi chọn giày đế thô màu nâu để mix cùng chiếc váy mang đến sự cá tính và thời thượng.

Trong khi đó, “chiến binh” The Remix Yến Trang kết hợp cùng giày đan dây tạo vẻ ngoài phóng khoáng, hoang dại.

Hiện tại, Yến Trang đang là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất thời gian qua khi cô tham dự chương trình Hòa âm ánh sáng 2017 mùa thứ 3. Không chỉ sở hữu giọng hát và vóc dáng ăn hình, phần dàn dựng sân khấu của team Yến Trang cũng khiến đối thủ phải e ngại. Bên cạnh đó, là một fashionista đúng nghĩa, Yến Trang còn thể hiện thế mạnh về cách chọn trang phục cũng như sự mix&match để chúng đạt hiệu quả tối đa, giúp cô có được vũ đạo linh hoạt và đẹp mắt trên sân khấu.

Nếu là một fan trung thành của Yến Trang, người hâm mộ sẽ không thể nào quên những bộ đồ menswear cá tính tạo nên thương hiệu thời trang hay váy áo thiết kế với phom dáng độc đáo cùng tông màu bắt mắt… và liệu rằng đến với sân khấu Remix New Generation 2017, Yến Trang sẽ lăng xê xu hướng nào, hãy cùng đón chờ!

Yến Nhi - Yến Trang mềm mại trong váy ren họa tiết dập nổi thịnh hành. Với cách chọn màu cơ bản của trắng và xanh nhạt, 2 cô nàng mang đến sự lựa chọn với tính ứng dụng cao cho các tín đồ thời trang.

Những chiếc túi xách nhỏ quai chéo sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho set đồ đơn giản này thoát khỏi bóng đơn điệu với màu nổi bật.

Với Yến Nhi, cô lại lựa chọn cách mix đồ tông xuyệt tông giữa những món đồ phụ kiện để mang đến sự liên kết, thống nhất trong tổng thể.

Những chiếc váy với họa tiết nhí từng là hot trend thời trang Xuân Hè 2015 và dần đang có dấu hiệu quay trở lại bởi vẻ đẹp thanh lịch mà nó mang đến.

Phom dáng cổ điển, các thiết kế mang đậm phong cách vintage của một cô nàng thập niên trước nhưng có chút vương vấn những nét hiện đại qua lối trang điểm và mix phụ kiện mang đến sự cộng hưởng hoàn hảo nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất