Thời trang

Xuống phố ngày thường thôi, Khánh Ngân cũng đã đậm chất hoa hậu!

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân đang dần khẳng định sức hút của mình với gout thời trang tiến bộ. Đồng thời ở cô có sự biến hóa linh hoạt để làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực người mẫu lâu năm và từng tham gia rất nhiều cuộc thi. Thế nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý khi đoạt thành tích Á quân The Face 2016. Từ đó gout thời trang của học trò Phạm Hương bắt đầu có những bước thay đổi tích cực. Người mẫu chú yếu hướng đến phong cách thanh lịch, nữ tính, giống với tính cách và hình ảnh nhã nhặn của cô.

Ngoài đời cô thường chọn cho mình nhũng bộ cánh đơn giản, nhưng thuận tiện khi di chuyển. Trang phục hiện đại ở phom dáng, đường cắt và màu sắc giúp chân dài tự tin dạo phố.

Khánh Ngân thu hút bởi vẻ đẹp đơn giản, năng động. Đây được xem là một lựa chọn phù hợp và chính xác nhất cho cá tính của Á quân The Face 2016.

Học trò Phạm Hương đang dần khẳng định sức hút của mình với gout thời trang tiến bộ và thời thượng. Phong cách của cô liên tục tạo được dấu ấn trong các sự kiện cũng như các hoạt động thường ngày.

Thỉnh thoảng cô khoe vẻ đẹp trong trẻo của mình trong những thiết kế trơn theo phong cách của những quý cô công sở. Khánh Ngân thực sự tỏa sáng, ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ.

Khuôn mặt khả ái cộng thêm làn da trắng ngần giúp Hoa hậu Hoàn cầu nổi bật trong những thiết kế tối màu, đơn giản.

Tại các sự kiện, cô chọn cho mình phong cách sang trọng với những bộ cánh lộng lẫy bắt mắt.

Khánh Ngân gợi cảm trong chiếc váy cúp ngực với vẻ sang trọng toát lên từ tông màu trắng tinh khôi chủ đạo, với những đường nét nhấn nhá ren tinh tế. Chiếc váy tôn lên vóc dáng cùng làn da trắng không tỳ vết của người đẹp. Khánh Ngân cũng biến hóa thần thái “sang chảnh” của mình qua nhiều biểu cảm trong thiết kế.

Cô khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống. Bên trong vẻ đẹp dịu dàng đó tưởng chừng như là quá an toàn ấy lại ẩn chứa được nghị lực tuyệt vời, cùng với sức hút khó cưỡng của cô gái trẻ này. Đó là lý do khiến cô chinh phục được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Á quân The Face Vietnam 2016 khắc họa hình ảnh người phụ nữ cổ điển, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đen huyền thoại món đồ gần như không thể vắng mặt trong tủ đồ của quý cô yêu thời trang.

Ở những sự kiện mang tính chất tương tác nhiều cô chọn cho mình phong cách ăn vận đơn giản để thuận tiện di chuyển cũng như phù hợp với bối cảnh sự kiện.

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu cô luôn chỉn chu và nổi bật nhất có thể. Cô chia sẻ đó là cách mà cô tôn trọng người hâm mộ cũng như muốn bản thân mình được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Cô khoe thân hình nuột nà trong bộ áo tắm hai mảnh. Chính sự nỗ lực kiên trì theo đuổi mơ ước đã giúp cho cô có được những thành công như là ngày hôm nay.

Với sự nổ lực thay đổi gout thời trang cho bản thân trong những năm hoạt động showbiz, Khánh Ngân đã thực sự được đền đáp xứng đáng khi cô xuất sắc giành lấy chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn cầu đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất