Thời trang

Xuất sắc mà không hề 'gắt', H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu top sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Với những bộ cánh được đầu tư chỉn chu, cả H'Hen Niê lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều vô cùng tỏa sáng khi tham dự các sự kiện trong tuần qua.

Đối với nghệ sĩ, việc đầu tư hình ảnh bản thân, xuất hiện chỉn chu trước công chúng không chỉ là việc nên làm mà còn là điều thật sự cần thiết. Bởi ngoài việc thể hiện sự tôn trọng với fan, thông qua bộ cánh mà bạn đang mặc, chiếc túi mà bạn đang đeo, khán giả còn phần nào hiểu hơn về con người, tính cách của bạn.

Thế nên, chẳng hề ngạc nhiên khi nhiều ngôi sao sẵn sàng chi ra con số không nhỏ để có được sự xuất hiện rạng rỡ nhất, hình ảnh được tính toán cẩn thận nhất.

Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ cánh đẹp nhất, cũng như loạt váy áo lạ mắt nhất tuần qua.

Có thể khẳng định rằng, đây là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc “khoe” nhiều như thế. Nữ diễn viên trưng diện một thiết kế đầy gợi cảm của Công Trí, chi tiết cúp ngực làm tôn lên vòng 1 tròn đầy, bờ vai thon thả.

Từ kiểu tóc, hoa tai cũng được tính toán rất cẩn thận nhằm tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Tiếp tục diện một chiếc váy tông trắng, H'Hen Niê quả nhiên chứng tỏ danh xưng, “nữ hoàng sắc trắng” là có thật. Thiết kế không cầu kỳ, tập trung nhấn vào phần cổ cùng phom dáng ôm sát giúp nàng hậu khoe hết lợi thế hình thể.

Mái tóc ngắn cá tính được chải ngược, kết hợp cùng kiểu trang điểm sắc nét đem lại vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực cho Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Lan Khuê khiến fan xuýt xoa khi khoe đôi chân dài thẳng tắp. Từ trang phục đến phụ kiện của cô đều cùng theo một tông đỏ rực rỡ cho thấy sự tính toán cẩn thận của người mặc.

Bởi màu sắc quá nổi bật, Lan Khuê chỉ tập trung nhấn nhá thêm vào đôi hoa tai, tránh việc khiến tổng thể trở nên rối rắm.

Hương Giang trông khác lạ cùng kiểu tóc mái ngang. Người đẹp còn thể hiện sự quyền lực khi “cầm trịch” vị trí HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng outfit đầm vest cá tính.

Từ cách tạo dáng, thần thái của người đẹp đều toát ra sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Trái ngược với dàn mỹ nhân xúng xính váy áo ngọt ngào, Minh Tú cá tính hết mức cùng croptop khoe eo thon và áo blazer, jeans xé rách.

Người mẫu Thùy Trang khoe dáng thon, chân dài trong chiếc váy đầy màu sắc của NTK Trần Hùng.

Với trang phục nổi bật như thế, Chẳng cần thêm một món phụ kiện nào khác, chân dài đã thật sự “tỏa sáng” tại sự kiện.

Ngoài những bộ cánh dễ để đẹp, “nhìn phát yêu luôn”. Trong tuần qua, không ít sao Việt còn thử nghiệm với loạt váy áo lạ mắt, kén người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những người đẹp này đều xứng đáng có một điểm cộng cho việc dám thách thức, làm điều mới mẻ.

H'Hen Niê khiến nhiều người thích thú, “mắt chữ A, miệng chữ O” khi phá vỡ quy tắc thời trang cùng set đồ gồm áo sơ-mi dáng dài và quần trong suốt thế này.

Thuận mắt hay không thì tùy người nhìn, nhưng phải dành một lời khen cho H'Hen Niê, bởi nếu xét ra, cô là hoa hậu đầu tiên dám vượt khỏi vùng an toàn, thử nghiệm những điều mới mẻ.

Thông thường, tham dự sự kiện các người đẹp có thói quen diện những outfit ôm sát, hoặc nhẹ nhàng cốt để khoe ra vẻ đẹp cơ thể. Nhưng với bộ cánh này, Đồng Ánh Quỳnh thật sự đã thách thức mình với chiếc áo oversize, chất liệu sequin lạ mắt. Giữa dàn mỹ nhân mặc đẹp nhưng đã quá quen mắt thì cô nàng bỗng trở thành điểm sáng giữa sự kiện với outfit thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất