Thương hiệu Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất, qua mặt Gucci và Balenciaga
Thương hiệu Off-White được bắt đầu vào năm 2013 bởi Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh - cũng là người đem đến tầm nhìn cho hãng. Off-White là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua tính tiên phong trong sáng tạo. Được trang mạng phân tích thời trang Lyst công bố với kết quả dựa trên hơn 5 triệu lượt mua sắm, phân tích kỹ lưỡng thị hiếu và doanh số của các thương hiệu, Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất của quý ba năm nay, tăng đến 33 bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Vượt mặt cả những đối thủ dẫn đầu danh sách này trong một thời gian dài như Gucci và Balenciaga, sức hút từ những thiết kế đậm phong cách street wear của Virgil Abloh là không thể chối cãi được khi các fashionista hàng đầu và celebs nổi tiếng cực kì ưa chuộng. Không chỉ thế, những item từ nhà mốt này còn lọt top 10 thiết kế được săn đón nhiều nhất. Đây là một thành công vẻ vang cho nhà thiết kế được mệnh danh là ông hoàng streetwear mới này.
Chưa dừng tại đó, NTK tài năng Virgil Abloh còn được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam cho nhà mốt Louis Vuitton nên có thể thấy sức mê hoặc của cái tên Off-White càng ngày được lên một tầm cao mới.
Gigi Hadid tham gia thiết kế trang phục cho những “chú” lính chì đồ chơi
FAO-Schwarz là công ty sản xuất đồ chơi của Mỹ có lịch sử từ năm 1862 và siêu mẫu trẻ Gigi Hadid là fan hâm mộ của dòng đồ chơi này từ khi cô còn bé. Mới đây thương hiệu này cũng mời cô tham gia thiết kế trang phục cho những chú “lính chì” đồ chơi biểu tượng của hãng nhân mùa lễ hội cuối năm.
Với các mùa hợp tác thành công cùng thương hiệu Tommy Hilfiger, việc thiết kế trang phục cho những chú lính chì sẽ không gây khó khăn cho Gigi Hadid. Điều đó hứa hẹn những “chú” lính chì FAO Schwartz sẽ là món quà được các fan trông đợi trong mùa lễ hội sắp tới.