Thời trang

Xuất hiện thương hiệu non trẻ nhưng phát triển thần kì vượt mặt cả ông lớn Gucci và Balenciaga

Văn Luân
Chia sẻ

Thương hiệu Off-White của NTK Virgil Abloh trở thành thương hiệu được săn đón nhiều nhất trong năm nay thậm chí còn vượt mặt cả hai "ông lớn" thời trang lâu năm Gucci và Balenciaga.

Thương hiệu Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất, qua mặt Gucci và Balenciaga

Thương hiệu Off-White được bắt đầu vào năm 2013 bởi Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh - cũng là người đem đến tầm nhìn cho hãng. Off-White là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua tính tiên phong trong sáng tạo. Được trang mạng phân tích thời trang Lyst công bố với kết quả dựa trên hơn 5 triệu lượt mua sắm, phân tích kỹ lưỡng thị hiếu và doanh số của các thương hiệu, Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất của quý ba năm nay, tăng đến 33 bậc so với cùng kỳ năm ngoái.

Vượt mặt cả những đối thủ dẫn đầu danh sách này trong một thời gian dài như Gucci và Balenciaga, sức hút từ những thiết kế đậm phong cách street wear của Virgil Abloh là không thể chối cãi được khi các fashionista hàng đầu và celebs nổi tiếng cực kì ưa chuộng. Không chỉ thế, những item từ nhà mốt này còn lọt top 10 thiết kế được săn đón nhiều nhất. Đây là một thành công vẻ vang cho nhà thiết kế được mệnh danh là ông hoàng streetwear mới này.

Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh - cũng là người đem đến tầm nhìn cho hãng. Off-White

Những thiết kế của Off-White trở thành thương hiệu hấp dẫn nhất trong năm nay vượt mặt cả Gucci và Balenciaga

Đánh mạnh vào sneakers - món phụ kiện thời trang có sức mạnh hot nhất hiện nay, không mấy ngạc nhiên khi Off-White có thể đạt được vị trí này.

Chưa dừng tại đó, NTK tài năng Virgil Abloh còn được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam cho nhà mốt Louis Vuitton nên có thể thấy sức mê hoặc của cái tên Off-White càng ngày được lên một tầm cao mới.

Gigi Hadid tham gia thiết kế trang phục cho những “chú” lính chì đồ chơi

FAO-Schwarz là công ty sản xuất đồ chơi của Mỹ có lịch sử từ năm 1862 và siêu mẫu trẻ Gigi Hadid là fan hâm mộ của dòng đồ chơi này từ khi cô còn bé. Mới đây thương hiệu này cũng mời cô tham gia thiết kế trang phục cho những chú “lính chì” đồ chơi biểu tượng của hãng nhân mùa lễ hội cuối năm.

Gigi Hadid hợp tác cùng của hàng FAO-Schwarz ở New York để thiết kế trang phục cho những chú lính chì đồ chơi

Tại buổi ra mắt Gigi Hadid chọn cho mình bộ suit có thiết kế lạ mắt sọc trắng đen đến từ thương hiệu Moschino

Với các mùa hợp tác thành công cùng thương hiệu Tommy Hilfiger, việc thiết kế trang phục cho những chú lính chì sẽ không gây khó khăn cho Gigi Hadid. Điều đó hứa hẹn những “chú” lính chì FAO Schwartz sẽ là món quà được các fan trông đợi trong mùa lễ hội sắp tới.

Mẫu sketch thiết kế trang phục “lính chì” do chính tay Gigi Hadid tự tay vẽ

Từng chi tiết của bản vẽ do chính tay nàng siêu mẫu trẻ chỉnh sửa, phía dưới bản vẽ cũng có chữ kí của cô nàng,

Gigi Hadid rất hào hứng trong đợt hợp tác này cùng với hãng

Gigi Hadid được nghệ sĩ làm móng Mei Kawajiri thiết kế bộ móng tương thích với tinh thần của thương hiệu này. Bộ móng với tông màu vàng, trắng, đỏ, cùng tông màu trang phục những chú lính chì, kèm dòng chữ FAO tên thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất