Thời trang

Hà Hồ xuất hiện trong bộ cánh mới nhất của Gucci tại Milan, thần thái không bằng Lý Vũ Xuân

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà là một trong những tín đồ thời trang Việt hiếm hoi nhận được cơ hội tham dự show diễn thời trang Gucci Thu Đông 2017.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy với bộ suit tuxedo khoét cổ sâu hòa phối cùng quần flare ống rộng chất liệu gấm với các chi tiết thêu tay 3D thủ công.

Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại show diễn Gucci thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017. Không những thế, người đẹp tiếp tục chiễm chệ trên hàng ghế đầu cùng dàn sao nổi tiếng như thế giới như Tom Hiddleston, nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân, “soái ca” Minho (SHINEE) hay Fashion blogger BryanBoi…

Một bức ảnh chụp toàn set đồ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi đến tham dự show diễn thời trang Gucci Thu Đông 2017 cùng Lý Vũ Xuân.

Có nhiều ý kiến cho rằng xét về thần thái, Lý Vũ Xuân “nhỉnh” hơn Hà Hồ một chút. Để mang đến những nhận xét và ý kiến công tâm nhất, Saostar đã nhanh chóng liên lạc với nhiều tên tuổi có tiếng trong làng mốt Việt về bộ cánh nữ ca sĩ mang đến show diễn Gucci Thu Đông 2017.

Liệu bộ trang phục này có đang dìm phong độ thời trang của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà?

Một nhà phê bình thời trang cũng chia sẻ ý kiến của mình: “Nếu như cô nàng người mẫu diện bộ suit này trên sàn diễn trông ngầu và cực chất, thì Hồ Ngọc Hà lại mang đến vẻ nữ tính và sexy hơn. Tuy nhiên, chúng dường như thua xa những bộ cánh trước mà nữ ca sĩ đã từng diện.”

Người mẫu diện bộ suit tuxedo làm từ chất liệu gấm trên sàn runway Xuân Hè 2017 của thương hiệu Gucci. Tuy nhiên, cô nàng này đã thể hiện khá xuất sắc độ chất và nét cổ điển mà nhãn hàng này đang hướng đến.

Hồ Ngọc Hà lại mang đến hình ảnh sexy, nữ tính với mái tóc gợn sóng khác hoàn toàn so với khí chất cô nàng người mẫu trong show diễn Gucci.

Mặc dù nhận được ý kiến trái chiều, nhưng bên cạnh đó, cũng có vài tín đồ thời trang khá hot bày tỏ sự ủng hộ việc lựa chọn trang phục lần này của giọng ca Tìm lại giấc mơ. “Theo góc nhìn cá nhân của tôi, Hồ Ngọc Hà tham gia show diễn Gucci Thu Đông 2017 diện bộ trang phục từ BST Xuân Hè 2017 của thương hiệu với áo Tuxedo khoét cổ sâu, quần flare ống rộng với các chi tiết thêu tay 3D thủ công là một lựa chọn xu thời, không cầu kỳ rườm rà. Đây là điều cần thiết khi tham gia một show diễn thời trang! Hơn thế nữa, khi diện trang phục này, Hồ Ngọc Hà thể hiện được hình ảnh cá nhân mà lâu nay chị đã xây dựng: một biểu tượng tạo xu hướng thời thượng, quyến rũ thu hút ánh nhìn và cũng như tinh thần Geek Chic trẻ trung, tươi vui đầy ý nhị“.

Anh chàng cũng chia sẻ thêm về sự gợi cảm “quá đà” lần này của Hồ Ngọc Hà: “Tôi chỉ nghĩ là do góc chụp thôi, nên Hà đã chọn kiểu tóc light wavy để không quá gợi cảm và có thể che những chi tiết dư thừa trên bộ trang phục.”

Có thể do góc chụp không tinh tế nên đã khiến nữ ca sĩ bị các tín đồ nhận định rằng cô nàng đã gợi cảm hơi “quá đà” khi diện bộ suit chất liệu gấm này!

Không chỉ thế, một styist từ trang Vogue Úc cũng khẳng định rằng: “Thật sự Hồ Ngọc Hà diện bộ trang phục này không xấu cũng không đẹp, nhưng theo cá nhân tôi thì cô nàng vẫn còn thiếu thứ gì đó, chẳng hạn như một chiếc vòng cổ. Nếu được như vậy thì chắc bộ cánh đã trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.”

Có thể sự “quá đà” của Hồ Ngọc Hà lại đến từ việc thiếu đi mẫu phụ kiện vòng cổ thời thượng?

Mặc dù còn khá nhiều ý kiến khen-chê xoay quanh vấn đề trang phục của cô nàng, nhưng sự xuất hiện lần trước của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện Gucci Ghost tổ chức tại Nhật Bản vào năm 2016 lại nổi bật và tạo được tiếng vang hơn khi được xuất hiện trên các trang mạng xã hội như instagram, facebook của Gucci .

Trên trang instagram của Gucci vẫn chưa nhìn thấy sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong show diễn hôm qua.

Tại sự kiện Gucci Ghost lần trước, Hồ Ngọc Hà đã khiến giới mộ điệu bất ngờ vì sự góp mặt trên trang instagram của thương hiệu Gucci cùng những lời khen từ các tín đồ thời trang thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng lại những lần “phá đảo thế giới ảo” của giọng ca Tìm lại giấc mơ khi diện trang phục từ thương hiệu thời trang dẫn đầu thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất