Thời trang

Xuất hiện 'nhân vật huyền thoại' sẽ 'soán ngôi' Fantasy Bra tại Victoria's Secret năm nay

Khang Phạm
Chia sẻ

Những tưởng mẫu phụ kiện này đã bị quên lãng trong show diễn Victoria's Secret 2011, tuy nhiên, năm nay chúng chuẩn bị quay trở lại trên sàn runway cùng nàng "thiên thần" đặc biệt nhất show diễn.

123

Victoria’s Secret chính là thương hiệu thời trang có đầu óc kinh doanh và chiến lược PR vô cùng thông minh. Nhãn hàng liên tục khiến giới mộ điệu mê mệt vì những hình ảnh nhá hàng các trang phục và phụ kiện sẽ xuất hiện trong show diễn tại Paris năm nay.

Theo thông tin bên lề của một chuyên gia - người chịu trách nhiệm phụ trách mảng thiết kế riêng về những đôi cánh thiên thần sẽ xuất hiện trong Victoria's Secret đã hé lộ một điều vô cùng thú vị từ show diễn năm nay. Đó chính là sự “quay trở lại” của mẫu Fantasy Wing huyền thoại. Được biết, lần cuối cùng khán giả hâm mộ nhìn thấy đôi cánh đặc biệt này chính là vào năm 2011 khi chúng xuất hiện cùng nàng siêu mẫu Alessandra Ambrosio trên sàn runway với chủ đề “Passion”.

article-2584340-1c6ae0f300000578-484_634x848

Mẫu Fantasy Wing xuất hiện một lần day nhất vào năm 2011 cùng nàng “thiên thần” Alessandra Ambrosio.

NTK cũng chia sẻ trên trang instagram của mình cùng đoạn videoclip được quay cách đây 5 năm với hình ảnh một nàng thiên thần xinh xắn trong nhịp bước uyển chuyển trên sàn runway: “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để giới thiệu cho mọi người xem đôi cánh Swarovski trong năm nay!”. Không những thế, các khán giả khắp nơi trên thế giới còn đang hồi hộp và ngóng chờ vì không biết người đẹp nào sẽ là mỹ nhân tiếp theo nhận được vinh dự mang Fantasy Wing huyền thoại này trên đôi vai của mình.

fantasy

Dòng chia sẻ của NTK về mẫu cánh “huyền thoại” sẽ xuất hiện trong show diễn năm nay trên instagram của mình.

Chắc hẳn rằng, đây chính là những “tuyệt chiêu” thu hút giới mộ điệu chỉ có tại Victoria's Secret Fashion Fashion Show 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất