Thời trang

Xuất hiện bộ trang phục dân tộc được cho là 'linh hồn sống' của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trang phục dân tộc có bố cục cân đối kiểu dáng hài hòa và đặc biệt là được cho khá phù hợp với thân hình "mình hạc xương mai" của Hoàng Thùy. Song trên hết nó là hiện thân hoàn hảo của chân dài xứ Thanh Hóa.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ khép lại vòng bình chọn online. 5 thiết kế có số điểm bình chọn online cao nhất - được tính dựa trên số lượt thích, bình luận và chia sẻ sẽ được đặc cách vào thẳng top 15 chung cuộc. Hiện nay những trang phục như Bàn Thờ Sơn Tinh Thủy Tinh.. đang tạm dẫn đầu với số điểm cao “chót vót”. Tuy nhiên càng về sau những thiết kế mới lạ sẽ khiến những cái tên lọt top 15 sẽ có sự thay đổi cục diện.

Mới đây bộ trang phục mang tên “Cò” nhận được sự yêu thích của công chúng khi vừa lên sóng. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh con cò nước Nam, gần gũi và quen thuộc, hiền lành và chịu khó, gắn bó với dân cày. Dáng cò mảnh khảnh, thân cò gầy, bộ lông trắng muốt, cò vươn mình chao liệng trên bầu trời lộng gió… Từ đó, ta liên tưởng đến dáng vẻ của người phụ nữ Việt Nam, là người mẹ, người vợ với nét dịu hiền, đằm thắm, thanh thoát, nhẹ nhàng, chịu thương, chịu khó, dãi nắng dầm mưa trên đồng ruộng, tận tụy suốt đời vì chồng, vì con.

Không khiến người nhìn phải trầm trồ, nhưng thiết kế “Cò” được công chúng đánh giá phù hợp với Hoàng Thùy.

Bộ trang phục tuy không quá phá cách về bố cục, kiểu dáng, song được cho là khá phù hợp với vóc dáng mảnh khảnh của Hoàng Thùy. Hơn nữa, hình ảnh ruộng lúa, thân cò vốn là những thứ từng gắn bó với chân dài quê Thanh Hóa nên không ai khác Hoàng Thùy sẽ là hiện thân hoàn hảo cho bộ trang phục trên.

Tuy nhiên, như Hoàng Thùy đã chia sẻ, tiêu chí để cô khoác lên bộ trang phục ở Miss Universe đó phải là một thiết kế mang tính trình diễn và chứa đựng yếu tố bất ngờ. Nên nhiều fan góp ý rằng, thiết kế nên tạo điểm nhấn ở phần cánh để đưa yếu tố trình diễn vào làm tăng sức hút cho bộ trang phục.

Bên cạnh đó một số mẫu trang phục ấn tượng khác cũng đang được công chúng quan tâm:

 

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất