Thời trang

Xuân Lan và con gái cưng mặc đồ đôi lộng lẫy diễn thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Xuân Lan và con gái mặc đồ đôi màu trắng tinh khiết và xinh đẹp.

Hôm qua tại Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Việt Nam 2019, siêu mẫu Xuân Lan và bé Thỏ đã cùng nhau làm nàng thơ của NTK Văn Thành Công. Với mối thân tình sau 19 năm hoạt động trong ngành thời trang cùng nhau, mẹ con Xuân Lan đã khiến show diễn trở nên lung linh cuốn hút hơn.

Xuân Lan và con gái yêu đảm nhận vị trí kết màn cho show. Cô và con gái mặc đồ đôi màu trắng tinh khiết và xinh đẹp. Cô và con gái lâu nay luôn là đôi bạn thân thiết đồng hành cùng nhau ở cuộc sống cũng như công việc.

Bé Thỏ tuy còn nhỏ nhưng đã là mẫu nhí có 'thâm niên' và có gu thời trang tốt. Mới đây Xuân Lan tiết lộ sẽ chuyển ra Hà Nội sinh sống làm việc.

“Tôi và con sẽ chuyển ra thủ đô vào mùa hè này. Ban đầu, tôi lo lắng về sự thay đổi môi trường sống của con. Nhưng Thỏ nói với mẹ là rất háo hức cho chuyến đi. Việc đổi trường, có thêm bạn mới sẽ là thử thách với Thỏ thời gian đầu, nhưng tôi tin bé sẽ hòa nhập nhanh. Bé xem bạn trai tôi là bố. Trên hết, Hà Nội là nơi Thỏ sẽ được sống với cả bố lẫn mẹ, có một gia đình đúng nghĩa.”

Xuân Lan và bé Thỏ làm người mẫu kết show thời trang của NTK Văn Thành Công

Bé Thỏ năm nay 6 tuổi và rất yêu thương mẹ

Bé Thỏ là mẫu nhí có kinh nghiệm và phong cách thời trang tốt

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những thiên thần trên bầu trời trong vườn địa đàng ca hát và nhảy múa quanh các vì sao lung linh và huyền diệu. Các tông màu trong bộ sưu tập chuyển động từ trắng sang vàng rồi cam đến đỏ qua xanh rồi đến đen như những dải màu của cầu vồng đa sắc.

Chất liệu của bộ sưu tập là những mảnh vải lụa là, tơ voan, oganza và lưới thủy tinh được đính kết ngọc trai và pha lê. Những kiểu dáng như những cánh hoa, bông tuyết hay những đám mây bồng bềnh trên bầu trời là ý tưởng và kiểu dáng chính của bộ sưu tập này.

Những đóa hồng đính tỉ mỉ khiến bộ váy thêm lộng lẫy

Chắc chắn bé gái nào cũng mê chiếc váy xinh xắn này

Thật điệu đà và xinh xắn đúng không nào

Các bé gái sẽ hóa tiểu thư nhí ngọt ngào

Tone xanh dịu mềm mại và mát lành cho ngày hè

Bộ đầm cho bé gái thật nổi bật tại bữa tiệc

Đi đám cưới mà mặc chiếc đầm này chắc chắn bé gái sẽ thật nổi bật

Họa tiết hoa và đường diềm xếp vô cùng xinh yêu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất