Thời trang

Xuân Lan hỗ trợ Kelly Bùi khai màn VDFW 2016 trước giờ diễn

Chia sẻ

Tối nay ngày 12/5, Kelly Bùi sẽ là NTK mở màn VDFW 2016 với show diễn đầu tiên. BST Tonkin từng được cô "đem chuông đi đánh xứ người" sẽ được tái hiện trên sàn diễn của Vietnam Designer Fashion Week 2016, thỏa lòng mong ước của những tín đồ Việt bấy lâu nay.

Một lần nữa, giám đốc catwalk Xuân Lan và còn là người bạn thân thiết đã góp sức, chung tay hỗ trợ NTK Kelly Bùi chuẩn bị cho show diễn khai màn tối nay của Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016. Bộ sưu tập mang tên Tonkin được giới mộ điệu thời trang trong nước mong chờ rất lâu sẽ được trình làng một cách ấn tượng nhất. Sau thành công tại Shanghai Fashion Week tháng 4, Tonkin thực sự là một trong những thiết kế được mong chờ nhất tại VDFW hứa hẹn cú hích lớn cho mục đích thương mại mà VFDW 2016 hướng tới.

Sự góp mặt của những chân dài nổi tiếng làng mẫu Việt như siêu mẫu Trần Trung, An Võ, Kha Mỹ Vân… sẽ là cầu nối tới khán giả khi mang đúng tinh thần của Tonkin được Kelly Bùi gửi gắm. 

IMG_9897

Xuân Lan chỉ đạo dàn mẫu trình diễn cho Tonkin.

fashion

Cô cùng bạn thân Kelly Bùi điều chỉnh những thay đổi để người xem có được buổi trình diễn hoàn hảo nhất.

VDFW

Một phần không gian trình diễn được tiết lộ trong shot hình này sẽ là sân khấu duy nhất cho tất cả các show diễn trong VDFW 2016.

30 trang phục trong bộ sưu tập Tonkin là sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại, với ý tưởng khai thác từ trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa nhưng lại được truyền tải qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, khỏe mạnh và cá tính của NTK tài năng Kelly Bùi, như một cơn sóng mạnh mẽ, khiến người xem không thể rời mắt. 

Tính đương đại được đưa vào bộ sưu tập lần này chính là những mẫu trang phục khỏe khoắn pha chút thể thao, kết hợp với các chất liệu như: đũi, chiffon, lưới và da. Trang phục vừa toát lên sự cá tính lại vừa có sự bay bổng, nhẹ nhàng và gợi cảm. Phong cách cắt cúp và tông đen chủ đạo vẫn được duy trì trong BST lần này, đây cũng là chất riêng trong những thiết kế của Kelly Bùi.

Cùng ngắm qua một số thiết kế của Kelly Bùi sẽ được trình diễn trong VDFW 2016:

VDFW

Siêu mẫu Trần Trung

VDFW

Người mẫu Kha Mỹ Vân.

IMG_9846

Người mẫu Võ Thành An.

VDFW

VDFW VDFW

Chia sẻ
Tin mới nhất