Thời trang

Xuân Lan bức xúc BTC 'Mẫu và Tài năng Việt Nam' dàn xếp kết quả

Chia sẻ

Sau đêm chung kết cuộc thi "Mẫu và Tài năng 2015" vị nữ giám khảo Xuân Lan đã có những ý kiến cho rằng kết quả chung cuộc không đúng với kết quả của BKG quyết định.

Cuộc thi “Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015” đã chính thức khởi động từ cuối tháng 5/2015, quy tụ được rất nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề người mẫu.

 Tối 19/9 chung kết cuộc thi đã diễn ra. Những người “cầm cân nảy mực” đều là những tên tuổi có tiếng trong làng giải trí Việt bao gồm siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường, NSUT Thành Lộc và bác sĩ thẩm mỹ Ngô Phương Nhung.

nguoi mau

Các thành viên ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi ” Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015″.

5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử là: Sen Nhi Thu, Đàm Quốc Thanh, Ngô Quang Phong, Hoàng Kim Uyên, Ngô Thu Hà. Kết quả chung cuộc ngôi vị quán quân thuộc về Sen Nhi Thu (SBD 144) và Đàm Quốc Thanh (SBD 342).

Tuy nhiên sau khi kết quả cuộc thi được công bố đã có rất nhiều ý kiến không đồng tình, đặc biệt ngay cả những thành viên của ban giám khảo của lên tiếng về nghi án dàn xếp kết quả của ban tổ chức.

Trở về sau đêm thi, siêu mẫu Xuân Lan đã có những chia sẻ đầy bức xúc.

nguoimau

Những chia sẻ của Xuân Lan sau khi kết thúc cuộc thi.

Xuân Lan viết: ” Một lần và mãi mãi !!!!! Tin người quá là một sai lầm !! Bây giờ mới hiểu cảm giác chết đứng của Từ Hải là như thế nào!!!”.

Dù không đề cập thẳng tên cuộc thi ngay trong status, nhưng chị không giấu sự thật trong những dòng bình luận bên dưới.

Xuân Lan cho biết khi có kết quả cả 5 ban giám khảo đều rất ngạc nhiên, ngay sau đó đều bỏ về, vì biết mình bị lợi dụng, dù trước đó ban tổ chức đã hứa hẹn rất nhiều về sự công tâm của cuộc thi.

nguoimau1

Người mẫu bức xúc vì ban tổ chức đã không công tâm.

nguoimau2

Phóng viên Saostar.vn đã ngay lập tức liên hệ với siêu mẫu để tìm hiểu rõ về sự việc. Xuân Lan tâm sự chị xem đó như một bài học của bản thân và không muốn nhắc đến một cuộc thi “quá bôi bác” này nữa.

Một số thành viên khác của ban giám khảo cũng đồng loạt lên tiếng về sự không minh bạch của cuộc thi.

Trên trang các nhân, Thành Lộc đã chia sẻ hài hước mà sâu cay:” Kể rằng Từ Hải bị chết đừng là vì bà Thúy Kiều bả vô tình bán đứng ảnh! Thực tế là tối nay có đến 5 ông Từ Hải bốc hơi liền uất ức! Bốc hơi nhưng không siêu thoát được cứ vật vưỡng mà trút giận lên Phây! ( Sự tích cô hồn tháng 8)”.

nguoimau6

Thành Lộc chia sẻ hài hước mà đầy hàm ý.

Theo Thành Lộc, kết quả không đúng như điểm của BGK đã đưa, trong top 5 chung cuộc thì có đến 3 thí sinh bị BGK cho điểm rất thấp. Và anh cho rằng BGK đã bị bán đứng như Từ Hải.

nguoimau8

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ những uẩn khuất của cuộc thi.

nguoimau7

Một thành viên ban giám khảo khác là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Nhiều khi tự suy nghĩ không biết mời nhạc sĩ mà còn bị khùng vô đây ngồi làm gì không biết…”. Để rồi sau khi kết thúc đêm chung kết anh mới nhận ra.

nguoimau3

nguoimau4

Sự việc lần này sẽ là bài học bổ ích cho những người làm nghề giải trí, từ phía nghệ sĩ tham gia cũng như ban tổ chức. Thiết nghĩ, nên có những điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ đôi bên, để tránh những sự việc đáng tiếc ảnh hưởng đến danh dự cả hai phía.

Và dẫu có làm công việc nào, trong lĩnh vực nào, lòng tin và sự uy tín vẫn quan trọng hơn cả. Một khi đánh mất niềm tin, rất khó để thuyết phục ai tin bạn lần nữa. 

Nhắn nhủ với những những người mẫu trẻ, Xuân Lan chia sẻ: “Tôi tin đây là bài học cho các em trên con đường mình đam mê. Các em đừng nên mất lòng tin vì còn nhiều người có tâm sẽ giúp đỡ các em. Các em chỉ cần có nhiệt huyết, cố gắng và làm việc nghiêm túc thì sớm muộn sẽ có thành quả”.

Chia sẻ
Tin mới nhất