Thời trang

Xu hướng thời trang nào đang khuấy động sàn diễn tại NYFW 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Mặc dù tiết trời thu chỉ vừa mới bắt đầu nhưng các nhà mốt đã mang đến cho giới mộ điệu những giấc mơ mùa xuân đầy ấm áp tại tuần lễ thời trang New York năm nay.

Dường như, thành phố New York đang đến gần với những ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang tại nơi đây. Mọi tín đồ cũng được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng trên sàn diễn. Bên cạnh đó, các nhà mốt danh giá đã dùng tư duy thiên tài và con mắt tinh tường của mình nhằm sáng tạo ra những cú “hit” mang tặng giới mộ điệu khi tiết trời trở nên ấm áp hơn.

Thời trang luôn là một sự xoay vòng từ mùa này đến mùa khác, hay những bộ trang phục mang ý tưởng chung nằm chiễm chệ trên các cửa hàng trong mùa mốt sắp tới, Tuy nhiên,Xuân Hè 2017 sẽ tiếp tục là những biến tấu mới lạ của các xu hướng đã từng xuất hiện trên sàn diễn trong khoảng thời gian trước đó.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều trào lưu sắp xuất hiện trong những tuần lễ thời trang tiếp theo nhưng bài viết này sẽ tổng hợp lại các xu hướng từ phụ kiện cho đến trang phục ấn tượng trên sàn runway tại New York vừa qua.

Fringle (Tua rua)

Tua rua trên trang phục là một trong những điểm nhấn độc đáo trong tuần lễ thời trang New York 2017. Từ những chi tiết đính kết trên mẫu áo khoác da mang hơi hướm hoàng gia, chiếc váy tua rua của Rodarte, Coach hay thậm chí là bộ jumpsuit đến từ nhà mốt Naeem Khan cũng phần nào thể hiện hết tinh thần phóng khoán và bất quy tắc tại nơi đây.

2

The New Moccasin (Màu nâu mocca)

Màu nâu thanh lịch này đã quay trở lại trên sàn runway Xuân Hè 2017. Từ phong cách thể thao, metal - tingle của nhà mốt Alexander Wang đến hơi hướm punk nổi loạn tại show diễn Coach cũng được xem như gợi ý hay ho dành cho các nàng. Nếu muốn trông nữ tính và sành điệu hơn các tín đồ thời trang cũng nên lựa chọn những mẫu thiết kế thêu hoa của Tory Burch.

4

The Cold Shoulder (Bờ vai quyến rũ)

Trừ khi bạn không phải là một tín đồ của thời trang, nhưng nếu đã yêu thích nền công nghiệp này rồi thì không thể nào có thể bỏ qua xu hướng “off shoulder” (lệch vai). Những thương hiệu như Tome, Milly, Rosie Assoulin, Beaufille, và các nhãn hàng khác cũng đều mang xu hướng nữ tính quyến rũ của thập niên 80 quay trở lại trong các mẫu thiết kế của mình.

5

Deconstruction (Kết cấu bất quy tắc)

Cụm từ dường như vô cùng lạ trên từ điển của các bạn trẻ nhưng đối với giới mộ điệu thì chúng đang là một trong các xu hướng “gây sốt” trong làng thời trang. Việc những nàng mẫu phối kết trang phục không theo một chuẩn mực nào chính là tinh thần mà các nhà mốt như Alexander Wang, Hood By Air và Monse mang lại từ mùa mốt năm nay.

6

Birds of a Feather (Trang phục đính lông)

Không chỉ mùa mốt Thu - Đông mới có những mẫu thiết kế lông vũ đầy ấn tượng, mà bây giờ Xuân Hè 2017 cũng được những thiên tài biến hóa các chi tiết này trở nên sinh động và tươi vui hơn. Những chiếc lông vũ tông màu sáng được đính kế tỉ mỉ trên cầu vai của chiếc áo khoác biker đến mẫu sweater hay đầm bodycon gợi cảm cũng đều trở nên tỏa sáng qua bàn tay của những nhà mốt như Prabal Gurung, Proenza Schouler, và Tadashi Shoji.

7

Statement Earrings (Hoa tai ấn tượng)

Những mẫu hoa tai to bản trên sàn diễn tại New York mùa này chính là “chìa khóa” giúp bạn dễ dàng biến hóa hình ảnh của chính mình. Từ mẫu phụ kiện màu đậmsáng của AltuzarraDelpozo cho đến các hình khối điêu khắc được nhìn thấy bên cạnh các nàng mẫu trong show diễn Proenza Schouler và Tibi cũng đều khiến mùa xuân của bạn trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Vậy còn chờ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một điểm nhấn nhá đầy mãnh liệt như vậy.

8

Lace It Up (Xu hướng đan dây lên ngôi)

Nếu như năm ngoái là khoảng thời gian gây sốt của xu hướng đan dây trên những chiếc áo thun hay bodysuit gơi cảm thì tại mùa mốt Xuân Hè 2017, chúng sẽ biến tấu trở nên mới lạ hơn trên tất cả kiểu dáng từ quần tây, đầm hay thậm chí là mẫu áo corset thời thượng. Đặc biệt hơn hết chính là những chi tiết đan dây bất đối xứng và không theo một chuẩn mực nào cả. Chắc hẳn rằng, thời gian tới nữa thôi chúng sẽ chiếm hết trọn tủ đồ của các bạn trẻ yêu thời trang trên toàn thế giới.

laceup

Pleats (Trang phục xếp pli)

Những chi tiết xếp pli xuất hiện hầu hết trên các trang phục trong mùa này từ tay áo chuông lạ mắt của nhà mốt Prabal Gurung cho đến chiếc váy pleat cổ điển quyến rũ của Dion LeeVictoria Beckham. Tuy nhiên, giới mộ điệu càng ấn tượng hơn với mẫu trang phục xếp pli hai mảnh đến từ tài năng Adam Selman.

pleats

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất