Được thành lập vào 2011 nhưng một năm sau, người sáng lập Jerry Lorenzo mới công bố BST đầu tiên đến công chúng vào thời điểm street gothic đang là mốt. Anh hào hứng gọi nền văn hoá anh vừa nhào nặn là “grunge chic” (từ dùng để chỉ phong cách thời trang mang hơi hướng rock).
Sự bắt đầu “sợ hãi” của Jerry Lorenzo
Vỏn vẹn vài năm, Jerry Lorenzo đã nâng cấp gu thẩm mỹ của mình lên một tầm cao mới để pha trộn một cách khéo léo giữa rock 'n 'roll và vẻ đẹp tôn giáo thành những bộ trang phục hoà lẫn grunge, hip-hop và thời trang được thể hiện thông qua những hình bóng tinh tế, mang đậm dấu ấn riêng. Sản phẩm của anh luôn khác biệt vì sự phối hợp giữa các lớp trang phục oversized, tạo cảm giác đương đại cho nguồn cảm hứng hình thành từ cuối thế kỷ 20.
Chính sự tối giản của Fear of God đem thời gian trở lại!
Về chất thẩm mỹ trong từng thiết kế, Fear of God chưa khiến ai phải nhầm lẫn về nó. Sản phẩm là sự pha trộn của vẻ sang trọng và chất bụi bặm của thời trang đường phố. Theo Jerry, nguồn gốc Fear of God là ý tưởng của anh từ những đám mây và bóng tối xung quanh vương quốc Chúa Trời. Đặc biệt hơn tất cả, anh ta tin vào bản thân và gu thẩm mỹ bản thân mình, dù nỗ lực về grunge của anh đã đụng độ sự sắc bén từ những vệt sáng skinhead. “Cảm hứng sẽ không bao giờ thay đổi” - đây là lời khẳng định từ chính Jerry!
Fear of God tràn ngập trong Purpose Tour của Justin Bieber
Dường như Justin đem hầu hết BST mùa 4 từ Fear of God lên sân khấu Purpose Tour. Được biết, thương hiệu này đã tài trợ toàn bộ tour diễn Purpose trong 2 năm 2016 - 2017 của giọng ca Sorry.
Là người thức thời, trước thời điểm diễn ra Purpose, Justin đã cùng Jerry bắt tay thương hiệu Barneys New York xuất xưởng trang phục “ăn theo” chính tour diễn của mình để tung ra thị trường. Không cần phải nói, sản phẩm kết hợp của Justin “đắt như tôm tươi” dù giá thành không rẻ chút nào.
Hầu hết thiết kế Justin lựa chọn đều xuất hiện sọc kẻ caro với chất liệu nỉ mỏng.
Justin Bieber từ lâu đã nổi danh là chàng ca sĩ có gu thời trang phóng khoáng, nhiều khi chẳng giống ai. Vậy mà Justin lại là “đầu tàu” khi giới trẻ muốn tìm xu hướng cho mình. Mạnh tay chi cho Justin, không ngoa khi Fear or God đến thời điểm hiện tại dần trở thành thương hiệu toàn cầu với thiết kế “khó nhai” từ thế kỷ 20 nhưng đầy sự mê hoặc để giới trẻ chinh phục.
2016 Fear of God đã khiến các nhãn hàng sợ hãi như thế, vì sức ép khó lường từ Justin!