Thời trang

Xu hướng phương Tây: Mê hoặc mắt người bằng chất liệu quần 'đi qua năm tháng'

V.
Chia sẻ

Cầm khoảng 500.000 VNĐ, bạn đã dễ dàng lựa hoài không hết mẫu quần theo phong cách Tây rồi.

Mua gì? Mặc gì? là tuyến bài mới của Saostar nhằm giúp độc giả lựa chọn và “tậu” nhanh những item thời trang đang hot phù hợp với túi tiền của mình. Không những thế, bài viết sẽ mang đến sự gần gũi giúp mọi người có thể nắm bắt các trào lưu thời trang đang “lên ngôi” trên thế giới kèm theo loạt địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Xu hướng phương Tây dành cho các nàng mê mẩn chủ nghĩa phóng khoáng, bụi bặm. Ở Mua Gì Mặc Gì bạn sẽ yên tâm tậu được món đồ đúng gu mình hướng đến, thay vì loay hoay không biết tìm ở đâu. Mở màn không gì khác là jeans - “hương vị” ăn mãi chẳng ngán của tín đồ đường phố.

Thật lòng mà nói, jeans chưa bao giờ “rớt đài” trong cuộc chiến ganh đua giữa các chất liệu đang ngày càng đổ bộ làng mốt. Như thói quen cố hữu, bao lâu nay jeans luôn là bé cưng được nhắm đến hàng đầu mỗi khi chị em có ý định “thay máu” tủ đồ. Đặc biệt với phái đẹp thích ngầu, jeans càng tận dụng triệt để ưu thế bụi bặm của mình. Lựa chọn bao la, cách phối không thiếu, giá cả khá mềm cho chất quần “đi qua năm tháng”, mùa nào kệ mùa, cứ vô tư diện thì cớ gì nhắm mắt lơ em chứ?

Mamavirus

Ai nói jeans dài trông đơn điệu, nhàm chán? Thử “phá banh” chúng xem, cá tính và mê hoặc hơn bạn nghĩ đấy.

Nhấn ít tua rua trên tổng thể jeans đơn thuần, kết hợp áo satin để lộ lưng trần hờ hững có phải tự mình đã thổi bừng “hơi thở” Hè rồi không?

Những nàng có gu thời trang táo bạo thì kiểu quần cắt loạn xạ thế này thu hút vô cùng.

Mỗi độ Hè về thì “thiên đường” là đây, jeans rách ở Mamavirus có giá 400.000 VNĐ.

Vintageshortschic

Mẫu jeans rách đính ngọc trai vốn là best-seller tại Vintageshortschic.

Bikini phối jeans “te tua” thì sexy khó cưỡng đó.

Bí quyết để có hình #ootd ngàn likes!

Ở đây, giá niêm yết từ 400.000 VNĐ trở lên cho một chiếc quần phá cách độc đáo. Đặc biệt, Vintageshortschic sẵn lòng nhận custom, dù cho ý tưởng bạn đưa ra hay mẫu quần bạn quá thích nhưng hết size.

Chicholic

Bạn sẽ thích sự mê hoặc từ chiếc quần “ngọt như đường” này chứ?

Điểm chung ở các shop này là sản phẩm được “bốc” đi cực nhanh. Mau mau lưu lại địa chỉ để về sau không phải tiếc hùi hụi vì chậm nhịp nhé.

Chicholic bao gồm mọi thứ về jeans. Không chỉ có quần, kệ Chicholic còn hiện diện hằng hà sa số váy áo, yếm jeans, mê thật sự mê!

Bởi vậy lỡ mà đặt chân đến đây, đảm bảo bạn lựa muốn “xỉu” cũng chưa thoả được cơn ghiền shopping đang trào dâng cuồn cuộn đâu. Giá quần ở Chicholic dao động từ 360.000 - 600.000 VNĐ. Tựa như Vintageshortschic, bạn có thể yêu cầu chị chủ “biến tấu” theo ý mình.

Dresslabvn

Dresslabvn tuy không chuyên về jeans nhưng đã nhìn thì không thể rời mắt.

Mẫu Jeans Wrap Shorts đẹp nức lòng này có giá 400.000 VNĐ.

Chỉ cần jeans rách thì thêm áo cut out phần lưng cũng đủ kiêu kỳ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất