Thời trang

Xu hướng chuyên môn hóa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Trong thời gian gần đây, PTTM đã trở thành trào lưu, mốt làm đẹp thời thượng và đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng. PTTM tại Việt Nam hình thức cũ phát triển theo hình thức đa dạng về các dịch vụ: tức là một đơn vị thẩm mỹ hoặc một bác sĩ thẩm mỹ có thể thực hiện toàn bộ các dịch vụ: mắt, mũi, mặt, ngực, bụng, khuôn mặt… Điều đó dẫn tới việc không chuyên trong thẩm mỹ và không đưa ra được kết quả tốt nhất cho người được phẫu thuật.

Cụm từ “chuyên môn hóa” không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Chuyên môn hóa rất phổ biến trong các ngành sản xuất, dịch vụ bởi mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Mô hình chuyên môn hóa này là một thuật ngữ tương đối mới mẻ ở lĩnh vực PTTM tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thế giới và nhất là tại Hàn Quốc, PTTM được phát triển theo hướng chuyên khoa sâu, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực: thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ ngực…. Thậm chí ngay chỉ trong lĩnh vực về mắt, có bác sĩ chỉ chuyên mổ ở phần mí trên, có bác sĩ chỉ chuyên mổ mí dưới, hoặc góc mắt. Ở mức độ phát triển sâu hơn nữa thì ngay ở mí trên, có bác sĩ chỉ chuyên sâu về bấm mí mắt to và có bác sĩ chuyên sâu về phẫu thuật mắt to. Đây được xem là hai phẫu thuật cao cấp nhất và khó nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đây cũng chính là xu hướng chung của thế giới theo hướng chuyên môn hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ khẳng định uy tín hàng đầu trong ngành.

Xu hướng chuyên môn hóa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ
Ảnh trước – sau sau khi phẫu thuật cắt mắt.

Với mô hình chuyên môn hóa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Hàn Quốc đã có những tiến bộ vượt bậc, từng bước trở thành một trong những trung tâm lớn về sắc đẹp thẩm mỹ trên phạm vi toàn thế giới. Riêng trong lĩnh vực chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ mắt, Hàn Quốc đã chứng minh ưu thế qua những phương pháp phẫu thuật nổi tiếng mang thương hiệu Hàn Quốc như bấm mí Hàn Quốc, phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to…

Xu hướng chuyên môn hóa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ
Vừa qua, tiến sĩ, bác sĩ Tae Joo Ahn, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Gyalumhan, tác giả phương pháp bấm mí mắt to nổi tiếng Hàn Quốc đã ký kết chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ giữa Bệnh viện Thẩm mỹ Gyalumhan và Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp về mắt rất lớn trong khi Việt Nam chưa có trung tâm chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo đã quyết định thành lập Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc, mô hình chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt đầu tiên. Ông chia sẻ: “Ngoài những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt thông thường như cắt mắt hai mí, bấm mí Hàn Quốc…, thế mạnh của Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc chính là bốn kỹ thuật phức tạp, cao cấp trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt: phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu và phẫu thuật Midface". Đây là những kỹ thuật có độ khó cao đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật ngoài việc được đào tạo bài bản với các chuyên gia Hàn Quốc còn phải có những dụng cụ chuyên dùng đặc biệt, vật liệu dùng cho phẫu thuật phải được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

Địa chỉ: 246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM

ĐT: (08) 8 6299 1555 Hotline: 0971 799 555

Website: thammymatngoc.vn

Email: thammymatngoc@gmail.com

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất