Thời trang

Xoa dịu tức thì 6 cơn đau bằng… kẹp quần áo

Chia sẻ

Điểm huyệt ở 6 vị trí trên vành tai chỉ với chiếc kẹp quần áo sẽ giúp bạn xử trí nhanh chóng những cơn đau thông thường.

Theo nhà khoa học Helen Chin Lui: “Mỗi vị trí trên vành tai của con người có chứa những phản xạ nhất định. Chúng kết hợp tạo thành một bản đồ hoàn chỉnh có thể kết nối đến hệ thống thần kinh trung ương”.

Do đó, để giải quyết các cơn đau cũng như những vấn đề sức khoẻ, bạn chỉ cần sử dụng một cái kẹp quần áo, tác động lực nhất định tại đúng vị trí cụ thể, cơn đau sẽ biến mất tức thì.

Giam dau bang kep quan ao (2)

6 vị trí kết nối đến thần kinh trung ương.

Giảm cơn đau lưng và vai

Nhà khoa học đã chỉ ra phần đỉnh tai kết nối trực tiếp với lưng và vai. Dùng kẹp dứt khoát tại vị trí số 1 trong khoảng 1 phút, cố gắng lặp lại một vài lần trong ngày. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả.

Giam dau bang kep quan ao (6)

Các cơ quan nội tạng

Vị trí số 2 được kết nối với các cơ quan khác của cơ thể như thận, gan, ruột… Bạn nên đi khám bác sĩ ngay nếu cơn đau trở nên nặng nề, quằn quại.

Tuy nhiên, nếu xác định cơn đau đó là bất chợt, không đáng ngại thì hãy dùng kẹp gây áp lực tại ngay vị trí này. Bạn sẽ thấy cơn đau được giảm đi.

Giam dau bang kep quan ao (5)

Vấn đề về khớp

Ở điểm tiếp theo, gần vị trí trung tâm đã được xác định dành riêng cho các vấn đề về xương khớp. Nếu không phải là những cơn đau kinh niên cần sự giúp đỡ của bác sĩ thì sử dụng kẹp tại vị trí này sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn đau tức thì.

Giam dau bang kep quan ao (4)

Cơn đau về xoang, họng

Nếu bạn bị xoang hoặc cảm lạnh, tác động lực lên vị trí số 4 này giảm bớt cơn đau cũng như căng thẳng đáng kể. Vị trí tnày cũng sẽ giúp bạn giảm bớt các cơn ho, đau họng thường gặp khi chuyển mùa.

Giam dau bang kep quan ao (3)

Hệ thống tiêu hoá

Các biểu hiện khó chịu về bộ phận tiêu hoá và dạ dày sẽ được thuyên giảm nếu bạn “áp điểm” ngay tại vị trí bên trên dái tai này.

Giam dau bang kep quan ao (1)

Đau đầu và nhói tim

Dái tai được kết nối với hai bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể con người: Đầu và trái tim. Tác dụng lực lên vị trí này sẽ thúc đẩy sức khỏe tim mạch và giảm bớt các cơn căng thẳng, đau đầu.

Giam dau bang kep quan ao (7)

Chia sẻ
Tin mới nhất