Thời trang

Xinh đẹp như Midu cũng phải chào thua khi lỡ 'chọn nhầm' váy của Phạm Hương

Phi Long
Chia sẻ

Là người đẹp "không tuổi" với nhan sắc vạn người mê, thế nhưng khi diện lại chiếc váy trắng cổ vest chữ V khoét sâu của Phạm Hương, thì tình cũ Phan Thành trông "lép vế" hẳn, bởi khoảng cách chênh lệch quá lớn.

Mới đây khi nhận lời mời chụp hình cho một trang bìa tạp chí, Mi Du đã xuất hiện trong bộ cánh trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, nữ tính. Với bất kỳ bộ cánh nào người đẹp sinh năm 1989 luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì vẻ đẹp “quên tuổi” của mình. Thế nhưng, lần này với vóc dáng khá nhỏ nhắn Midu không tạo được sự sang trọng vốn có. Chưa hết, mái tóc của cô chẳng hề phù hợp với bộ cánh này.

Đặc biệt khi so với nàng “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương, Midu lại càng thua thiệt.

Phạm Hương biết cách tạo dáng cũng như chọn kiểu tóc phù hợp. Đó chính là lý do cô ghi điểm tuyệt đối.

Chiều cao nổi bật, kiểu tóc hài hòa, khuôn mặt sắc nét là những yếu tố góp phần tạo nên một hình ảnh không thể nào chuẩn hơn.

Cha đẻ của bộ cánh này không ai khác đó là nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa.

Cũng trong mẫu thiết kế Lê Thanh Hòa, diễn viên Khánh My xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện diễn ra hôm 8/1.

Chiếc váy có kiểu dáng khá đơn giản, song nhờ phom dáng ôm sát nên người mặc dễ dàng “chiêu dụ” mọi ánh nhìn vì đường cong hút mắt.

Với lợi thế chiều cao, nước da trắng không tỳ vết, “ngọc nữ màn ảnh” vô cùng gợi cảm. Tuy là một diễn viên thế nhưng nhan sắc và hình thể của Khánh My chẳng thua kém các nàng hậu.

Sau đó, khán giả phát hiện ra bộ cánh đã được á hậu Thùy Dung diện trước đó.

So với Khánh My, Thùy Dung cũng tỏ ra “một chín một mười”. Thiết kế có lợi thế cho người mặc khi khoe được bờ vai trần gợi cảm.

Phần thân trên được đính kết tinh tế với họa tiết hoa lá trên nền vải trắng, tông xuyệt tông với màu đen cùng chân váy đuôi cá nhẹ, giúp Thùy Dung có được diện mạo nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất