Thời trang

Xian Lim, chàng MC chung kết Miss Grand mặc gì để cộng đồng mạng xốn xang?

Đạt Phi
Chia sẻ

Bên cạnh dàn thí sinh xuất sắc đến từ các nước, thì vào đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International, cộng đồng mạng cũng sôi sục vì anh chàng MC quá sức điển trai, thu hút.

Xian Lim, sinh năm 1989, là một ngôi sao nổi tiếng Philippines. Anh mang hai dòng máu Trung - Philippines nên anh chàng cũng có biệt danh là “hoàng tử lai”. Cùng với nét đẹp ấn tượng, Xian còn được nhiều khán giả hâm mộ bởi gout thời trang thanh lịch nhưng vẫn rất mạnh mẽ, nam tính.

Không đi theo hình tượng “mỹ nam” mà các ngôi sao châu Á thường theo đuổi, diễn viên sinh năm 1989 lựa chọn cho mình hình tượng “soái ca” nam tính nhưng vẫn rất lịch lãm. Trong ảnh, anh diện áo vest đen được cách điệu phần ve áo cùng điểm nhấn ghim cài ấn tượng.

Không ngại chọn lựa cho mình mẫu áo sơ-mi hoa sọc thời thượng kết hợp cùng áo vest màu beige sáng, điểm nhấn là chiếc khăn màu sắc được xếp phối tinh tế ngay ngực áo. Chốt lại với nụ cười tỏa nắng, ai có thể cưỡng lại được sức thu hút của anh chàng MC?

Là một người đam mê những hoạt động thể thao, Xian Lim thường chọn cho mình những trang phục gọn nhẹ, chất liệu cotton thoáng mát. Trong một buổi leo núi, chàng trai diện set đồ bao gồm áo pull đen, quần kaki rã mảng chất liêu không thấm nước, giày boots chuyên dụng cùng phụ kiện balo bản to, kính mát, khăn đa năng và không thể không kể đến mũ lưỡi trai màu sắc nổi bật.

Hay với những buổi tập hằng ngày, anh chàng chọn áo ba lỗ form rộng, thoải mái kèm quần thun lưng chun, thêm băng đô vải bản to vừa tiện dụng khi tập luyện, nhưng vẫn thời trang, trẻ trung hết nấc!

Chàng MC điển trai là tín đồ của áo pull ba lỗ kèm kính mát, anh có hẳn vài màu áo trong tủ đồ của mình.

Bên cạnh đó, áo cổ lọ cũng là item ưa thích mỗi khi cần tạo nên hình tượng trẻ trung, lịch lãm.

Hay chất ngầu, bụi phủi cùng áo khoác jean nam tính, kèm quần skinny đen và giày đế bệt năng động.

Chỉ cần một chiếc áo khoác gam màu trung tính, đi kèm áo thun bên trong, quần jean basic, mũ lưỡi trai và kính mát là hoàn thiện một outfit trẻ trung, phóng khoáng.

Hoặc muốn trông khỏe khoắn, thú vị hơn nữa, có thể thử gợi ý mix áo khoác pull xám sáng kèm áo thun đen, điểm nhấn nhá chính là chiếc mũ màu sắc nổi bật.

Anh chàng còn là một tín đồ của sơmi, khi thì lại thanh lịch, tinh tế với sơmi cổ trụ xám chất liệu linen đi cùng quần tây xám xắn lai. Điểm nhấn của set đồ nằm ở cách lựa chọn đôi giày bệt mang màu sắc nổi bật.

Đôi lúc lại vô cùng trẻ trung với áo sơmi sọc caro nhuyễn màu đỏ nối bật, layer cùng pull trắng và blue jeans rách, phối kèm giày sneaker line đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất