Thời trang

Xem 'nữ hoàng street style' Thanh Trúc Trương gợi ý cách mix đồ cho ngày hè đổ lửa

Chia sẻ

Thanh Trúc Trương vốn được biết đến là một stylist, biên tập viên của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn là một fashionista có tiếng với sự nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng hot nhất với phong cách sành điệu, trẻ trung.

Thanh Trúc mang phong cách hiện đại, phóng khoáng với dáng người thanh mảnh và gương mặt góc cạnh cá tính. Là một fashionista có tiếng trong làng thời trang Việt, Thanh Trúc luôn là một trong những người đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thịnh hành nhất. Gu thời trang vô cùng tinh tế cùng những sự sáng tạo không giới hạn trong việc mix đồ khiến mỗi lần xuất hiện của cô đều gây ấn tượng với người đối diện. Trở lại với bộ hình street style mới nhất, hãy cùng xem Thanh Trúc gợi ý những set đồ nào phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực này nhé:

TrucTruong (2)

Chiếc váy với sắc cam rực rỡ khiến Thanh Trúc nổi bật hẳn dưới cái nắng chói chang của mùa hè. Đường xẻ tà cao tạo cho bạn cảm giác đôi chân được dài da. Chất liệu mát và mỏng nên rất dễ mặc vào những ngày nóng nực.

TrucTruong (14)

Bên cạnh đó, cô kết hợp với giày cao gót, mũ fedora rộng vành và túi đeo chéo màu đen. Nhìn tổng thể cho bạn một set đồ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

TrucTruong (12)

Thanh Trúc với chiếc đầm dài dến từ NTK Huy Trần. Chiếc đầm pastel với áo khoác ngoài cùng tông màu tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát mắt người nhìn.

TrucTruong (13)

Cô cũng kịp nắm bắt xu hướng với kính mắt đến từ thương hiệu đang làm mưa làm gió khắp thế giới Gentle Monster. Giày cao gót của Louboutin làm tăng thêm phần hiện đại cho set đồ.

TrucTruong (6)

Xu hướng mới nhất hè này cũng được fashionista Thanh Trúc nắm bắt rất nhanh. Nguyên một set đồ họa tiết là mốt đang hiện hành trên khắp thế giới.

TrucTruong (8)

Set đồ đến từ thương hiệu Cocosin vô cùng thời trang. Cô nàng kết hợp với túi đeo chéo màu xanh lá.

TrucTruong (4)

Trở lại với hai màu trắng-đen cơ bản nhưng cách mà Thanh Trúc phối đồ lại chẳng hề nhàm chán. Bộ trang phục cá tính với áo xuyên thấu và quần culottes là một sản phẩm của NTK trẻ tài năng Lâm Gia Khang.

TrucTruong (5)

Với những set đồ với gam màu cơ bản như này, Thanh Trúc phối với những phụ kiện đi kèm có cùng tông màu chứ không quá lạm dụng việc pha trộn nhiều màu sắc khác nhau. Bởi chỉ cần một cặp mắt kính theo trend Gentle Monster là quá đủ sự “thời trang” cho bộ đồ này.

TrucTruong (9)

Nhìn vào bức hình này, Thanh Trúc như một nàng tiểu thư chính hiệu với đầm dài màu trắng cùng áo vest khoác vai hờ hững.

TrucTruong (10)

Chiếc đầm vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng. Tô điểm thêm cho cả set đồ là mũ rộng vành cùng một chiếc túi thương hiệu Chanel size mini là bạn hoàn toàn có thể níu mọi ánh mắt hướng về mình khi ra phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất