Thời trang

Xem các fashionista thế giới mặc gì tại Paris Fashion Week 2017

Ngân Bee
Chia sẻ

Là một trong những Tuần lễ thời trang lừng lẫy nhất thế giới, thủ đô tráng lệ Paris chào đón hàng loạt fashionista tới khoe những phong cách thời trang hợp xu hướng nhất hiện giờ.

Giới mộ điệu toàn thế giới đang đồng lòng hướng về thủ đô Paris, Pháp để theo dõi Tuần lễ thời trang tại đây. Hàng loạt các “ông lớn”, những nhà thiết kế lừng danh từ các nhà mốt nổi danh…đều tề tựu về đây cho ra mắt “đứa con tinh thần” là sản phẩm sáng tạo trong suốt thời gian qua. Có thể kể đến như: Dior, Chanel, Saint Laurent, Fendi, FentyxPuma…. Không những là sân chơi chào đón loạt ý tưởng từ điên rồ tới sáng tạo bậc nhất trên các trang phục mà Paris Fashion Week Thu Đông 2017 còn là nơi những thương hiệu thể hiện cái riêng độc nhất vô nhị của mình qua mỗi show diễn bằng việc thể hiện qua những sàn catwalk độc đáo nhất.

Bên cạnh đó, “sàn catwalk” đường phố cũng là nơi đổ xô sự chú ý của những ai tham dự Tuần lễ thời trang này. Nơi đây tụ hội hàng loạt các fashionista với muôn vàn phong cách thể hiện cá tính khác biệt. Trang phục xoay quanh các trào lưu mới nhất, những nhà mốt phong phú…tất cả tạo nên bữa tiệc thời trang đầy màu sắc cho thành phố Paris hoa lệ.

Tại Paris, dường như không có giới hạn nào cho việc ăn mặc. Miễn là bạn cảm thấy đẹp và tự tin với trang phục của mình. Ví như một chiếc yếm dài màu nâu tưởng chừng xuề xoà như thế này lại vẫn trông cực trendy, chẳng qua là phong thái bạn thể hiện trông ra sao thôi!

Phong độ mà vẫn giữ được nét thời trang chuẩn người Paris chính là outfit mà bộ đồ của anh chàng này mang lại. Chọn tông màu nâu be trung tính dịu mắt nhưng điểm nhấn ở fashionisto nằm ở đôi giày và tất sặc sỡ sắc màu.

Sự “chơi đùa” cùng màu sắc sẽ cho thấy bản thân bạn là một người tinh tế tới đâu. Một tông khó chơi như vàng nếu biết khéo léo sẽ đưa bạn trở thành tâm điểm của đám đông ngay đấy!

OFF-WHITE vẫn là thương hiệu streetwear xuất hiện đầy trên các đường phố. Cách phối 2 màu vải đối nghịch cho cùng một item đang trở lại đầy mạnh mẽ. Tất nhiên tại Paris, các tín đồ thời trang đã nhanh chóng cập nhật trào lưu này.

Slogan tee đi đôi với chiếc thắt lưng làm phụ kiện điểm nhấn. Đơn giản, không khó kiếm đồ nhưng hiệu quả đem lại vô cùng cao.

Hoodie, quần nỉ thì cũng “thời trang” ngay và luôn khi điểm nhẹ chút mắt kính thời thượng.

Xu hướng mặc đồ thể thao “nguyên cành” đã có cuộc đổ bộ hùng hậu từ nửa năm trước và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ khoác trên người outfit đầy kiểu “đi tập thể dục” thế này đến dự một Tuần lễ thời trang chưa? Ở Paris thì người ta sẽ làm như vậy đó!

Không thể vắng mặt chính là các hot item đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới: case điện thoại Louis Vuitton, áo thun Gucci…

Cảm giác có một chút hơi thở Nhật Bản ở đây với áo khoác dáng dài và các hoạ tiết cân xứng.

Bên cạnh slogan tee thì 2017 cũng đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của “chiến binh” mang tên graphic tee/hoodie.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất