Thời trang

Cựu thành viên Wonder Girls Ahn Sohee mặc áo phao dày cộm giữa trời mùa hè nóng nhất xứ Hàn

Văn Luân
Chia sẻ

Trong một buổi sự kiện ra mắt nhãn thời trang vừa qua, cựu thành viên Wonder Girls Ahn Sohee đã khoác trên mình áo phao màu cam trong khí hậu mùa hè nóng nhất lịch sử Hàn Quốc khiến fan khó hiểu.

Trong khí hậu mùa hè nóng nhất lịch sử tại Hàn Quốc, cựu thành viên xinh xắn đáng yêu của nhóm Wonder Girls Ahn SoHee xuất hiện tại một sự kiện ra mắt thời trang của một thương hiệu. Điều khiến truyền thông và khán giả khó hiểu là sao cô nàng lại khoác một chiếc áo phao dày cộm màu cam đến sự kiện, thắc mắc không biết cô nàng có nóng hay không?

Cựu thành viên Sohee Wonder Girls trẻ trung trong set đồ trắng với áo thun mix cùng quần jeans trắng và giày thể thao khi đến sự kiện nhưng chiếc áo khoác phao là “tâm điểm” khiến fan khó hiểu

Chiếc áo phao dày cộm của cựu thành viên mặc tại sự kiện khiến fan khó hiểu

Nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ trong set đồ “phản thời tiết” của Sohee khiến fan thắc mắc không biết cô có chịu nổi được xuyên suốt sự kiện hay không?

Nhiều khán giả cho rằng đây có thể là “chủ ý” của nhãn thời trang mong muốn khách mời khoác sản phẩm của họ đến sự kiện, thế nên thành viên của nhóm Wonder Girls phải mặc chiếc áo phao dày cộm bất chấp khí hậu nóng bức đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Không chỉ riêng Sohee mà dàn sao nam như Zion.T, Lee Jae Hoon, Kim Chil Doo cũng khoác trên mình tương tự những kiểu áo khoác chỉ dành cho mùa đông và không hề hợp trong khí hậu mùa hè nóng bức

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất