Thời trang

Vicky Nhung, Tố Ny cùng dàn mỹ nhân Việt khoe nét riêng mừng ngày 8/3

Chia sẻ

Vicky Nhung, Tố Ny cùng dàn sao Việt khoe vẻ đẹp riêng với những nét cá tính cực đặc biệt trong bộ ảnh Women Quote mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

fashion (16)

Vicky Nhung “bảnh bao” không kém một anh chàng nào trong bộ vest lịch lãm. Cô diện áo blazer của NTK Felix Phuc Tran, shirt và nơ thắt của nhãn hàng Zara, nhằm mang lại nét thanh lịch, lịch lãm nhưng vẫn cá tính như hình ảnh mà ta vẫn thấy ở cô.

fashion (17)

Vicky Nhung đã từng làm BKG Đàm Vĩnh Hưng rơi lệ, Vicky Nhung quyết định dừng lại và nhường 25% số điểm của mình cho Tố Ny vào bán kết The Voice 2015. Cô ca sĩ cá tính mạnh với tố chất “manly” không lẫn vào ai được, đang thành công với những bản ballad làm lay động giới trẻ.

fashion (11)

Tố Ny mặc áo đầm kết kim sa của NTK Vũ Anh Thư, càng làm toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ vốn có của cô.

fashion (10)

Mùa giải The Voice 2015, Tố Ny đạt danh hiệu là Á Quân của chương trình, thành công lớn đến với cô gái trẻ, càng làm cho cô thêm động lực tiếp bước thành công đó. Cô gái đến từ Đà Nẵng này ngày càng trưởng thành hơn với những dự định âm nhạc, lối đi riêng của mình.

fashion (14)

May mắn mỉm cười với cô gái xinh đẹp Trần Kim Chi. Cô không giấu nổi niềm vui sướng khi MC đọc tên cô nằm trong Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

fashion (15)

Sau khi rời cuộc thi cô trưởng thành hơn trong lĩnh vực thời trang, đầu quân về ngôi nhà chung Venus, cô đang được giới báo chí để mắt tới khi xuất hiện liên tục trong các chương trình và sự kiện thời trang như Đêm Hội Chân Dài, Vietnam International Fashion Week.

fashion (18)

Yuna Kim là stylist thường cộng tác với các tạp chí thời trang trong nước, và các báo mạng. Cô vừa đảm nhận trang phục cho 1 bộ phim sitcom sắp chiếu vào thời gian tới.

fashion (1)

Phong cách của cô là nữ tính, quyến rũ pha chút huyền bí, vì thế cô chọn áo đầm ren của NTK trẻ Nguyễn Minh Công để thể hiện cái tôi trong phong cách của mình khi tham gia “Lady quote”.

fashion (4)

Phạm Minh Thảo là người mẫu với gương mặt đậm nét Á Đông, là “con cưng” cho các nhãn hiệu nổi tiếng.

fashion (5)

Hiện cô đang sở hữu thương hiệu đồ lót Free Woman của riêng mình. Với đôi chân dài miên man và số đo cân đối, chiếc áo đầm xuyên thấu của NTK Vũ Anh Thư càng làm trang sức hấp dẫn nơi cô.

fashion (8)

Pha Nguyễn góp mặt âm thầm trong những chương trình thời trang trong nước cũng như những bộ hình thời trang của các stylist, lookbook cho các nhãn hiệu…

fashion (9)

Cô như phù thủy luôn hóa phép cho các nhân vật của mình trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất, và luôn đảm bảo tiêu chí cái đẹp mà các khách hàng hướng đến. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng của cựu vận động viên bóng rổ, nên chiếc áo đầm kim sa của NTK Vũ Anh Thư dường như tôn thêm vóc dáng của cô.

fashion (6)

Nhung Gumiho là hot girl tài năng từng trình diễn trong chương trình thời trang Tokyo Girls của Nhật Bản, và đã góp mặt trong các Vlog của Phở Đặc Biệt.

fashion (7)

Hiện tại cô đang tham gia các dự án phim, các MV, và các chương trình truyền hình. Cô mặc áo đầm ngắn, xử lý chất liệu công phu của NTK Vũ Anh Thư, chiếc áo đầm này giúp cô trông xinh xắn và nổi bật hơn.

Producer & Stylist: FelixPhucTran

Makeup & Hair: Pha Nguyễn - Thùy Lê - Mỹ Hằng - Khải Tú

Costume: Vũ Anh Thư - Lâm Gia Khang - Nguyễn Minh Công - Felix Phuc Tran

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất