Thời trang

Will và Quỳnh Anh Shyn: Vì sao yêu nhau phải mặc đồ đôi?

Chia sẻ

Một trong những cặp đôi có sức hút nhất showbiz Việt đang được đông đảo khán giả dõi theo, họ dù không cùng ngành nghề với nhau nhưng lại có độ tương hợp trong phong cách ăn mặc.

Quỳnh Anh Shyn từ trước khi kết đôi cùng Will vốn đã nổi danh với giản đơn nhưng cực kỳ nổi bật với sự kết hợp màu sắc khéo léo. Bên cạnh đó, cô nàng được nhiều bạn trẻ biết đến với sự nghiệp làm beauty vlogger siêu nổi trội.

Will, hoàng tử nụ cười của 365daband dường như đang phát triển thêm ở lĩnh vực dẫn chương trình hơn qua tài ăn nói duyên dáng. Thời trang của anh chàng mang phong cách thể thao cực thoải mái hệt như tính cách vui nhộn của anh ấy.

Cặp đôi này có lẽ là một trong những chứng minh hùng hồ nhất cho việc yêu nhau không nhất thiết phải diện đồ couple. Họ là những mảnh ghép khác biệt, không đi theo bất cứ trào lưu thời trang couple nào nhất định. 

Họ có khá ít các ảnh chụp cùng nhau, nhưng dẫu có đi chăng nữa thì phong cách của hai người vẫn là không có điểm chung quá nhiều. Quỳnh Anh luôn trung thành với gu nhí nhảnh đáng yêu, trong khi Will trông khá chững chạc trong T shirt hoa văn nổi.

Cả hai có khá ít các ảnh chụp chung, nhưng dẫu có đi chăng nữa thì phong cách của họ vẫn không có quá nhiều điểm chung. Quỳnh Anh luôn trung thành với gu nhí nhảnh đáng yêu, trong khi Will trông chững chạc với T shirt hoa văn nổi.

Stylist của các mặt báo có lẽ cũng hiểu được điều này nên vẫn giữ nguyên việc không diện đồ đôi lên tận trang bìa.

Tinh thần “quyết không diện đồ đôi” xuất hiện lên tận trang bìa.

Will có vẻ khá thích quần áo tông đen trong khi Quỳnh Anh lại có quá nhiều áo váy tông sáng màu.

Will có vẻ thích quần áo tông đen trong khi Quỳnh Anh lại có quá nhiều áo váy tông sáng màu.

Kể cả có là đồ đôi id9 chăng nữa cũng...nhất quyết không cùng màu.

Và kể cả đó có là đồ đôi đi chăng nữa cũng… nhất quyết không cùng màu.

Đây là một gợi ý style mùa hè khá thú vị dành cho các couple, vẫn là tank top và short thôi nhưng hãy nhìn vào cách họ chọn lựa hoa văn và màu sắc, nếu nàng diện tông tối thì chàng chọn áo có hoa văn màu tối cùng tông khá hợp rơ.

Đây là một gợi ý style mùa hè thú vị dành cho các couple, vẫn là tank top và short nhưng cách họ chọn lựa hoa văn và màu sắc cực đặc biệt. Nếu nàng diện tông tối thì chàng chọn áo có hoa văn màu tối cùng tông hợp rơ.

Làm duyên bên phụ kiện, Will một lần nữa trông nam tính cực kỳ bên chiếc kính cú gọng đen, vẫn là kính tròn to như bạn gái anh chàng lại chọn cách chuyển màu trong cho gọng kính cực kỳ mới mẻ.

Làm duyên bên phụ kiện, Will một lần nữa trông nam tính cực kỳ bên chiếc kính cú gọng đen, vẫn là kính tròn to như bạn gái anh chàng lại chọn cách chuyển màu trong cho gọng kính mới mẻ.

Kẻ sọc với họ cũng là họa tiết thường được sử dụng. Quỳnh Anh có dáng người gầy nên thoải mái trong tông sọc ngang sẽ làm nàng nhìn tròn trịa hơn, trong khi Will hơi tròn hơn một tí sẽ hợp với hoa văn sọc đứng trông thon thả hơn.

Kẻ sọc với họ cũng là họa tiết thường được sử dụng. Quỳnh Anh có dáng người gầy nên thoải mái trong tông sọc ngang sẽ làm nàng nhìn tròn trịa hơn, trong khi Will lai ưa thích sọc dọc trẻ trung và nam tính.

Một cách chọn tông sọc khác của cặp đôi.

Một cách chọn tông sọc khác của cặp đôi.

Chiều lòng bạn trai diện tông đen như chàng, nhưng vẫn không lẫn đi được cá tính trong gu ăn mặc của Quỳnh Anh.

Chiều lòng bạn trai diện tông đen nhưng vẫn không lẫn đi được cá tính trong gu ăn mặc của Quỳnh Anh.

cover

Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh hiếm hoi của cả hai khi diện đồ đôi.

Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh hiếm hoi của cả hai khi diện đồ đôi.

c6

Tình tứ khi Will trình bày ca khúc Ôm nhau lần cuối còn Quỳnh Anh đệm đàn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất