Đẹp

Vượt qua nghịch cảnh, cô gái Nga mắc bệnh rụng tóc trở thành nàng Rapuzel ngoài đời thực khiến cả thế giới ngạc nhiên

M.N
Chia sẻ

Từng mắc hội chứng rụng tóc Androgenetic, thế nhưng với nỗ lực phi thường, cùng việc bền bỉ dành ra ít nhất 5 giờ mỗi ngày để chăm sóc tóc, cô nàng Sidorova đã khiến thế giới ngạc nhiên khi sở hữu mái tóc dài hơn 1 mét, vô cùng bồng bềnh, óng ả, giống như nàng công chúa tóc mây ngoài đời thực.

Ắt hẳn hầu hết các cô gái đều từng xem qua bộ phim hoạt hình “Công chúa tóc mây - Rapuzel” và mơ ước mình cũng có được một mái tóc dài óng ả như thế. Những tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích, thế nhưng ngoài đời, cô nàng người Nga Sidorova cũng may mắn sở hữu một mái tóc bồng bềnh không kém, khiến nhiều người ngưỡng mộ và đặt cho cô cái tên: nàng Rapuzel ngoài đời thực.

Sidorova nổi lên trong giới beauty blogger với suối tóc nâu đỏ suôn dài, nhẹ như mây và bềnh bồng như sóng.

Với mái tóc dài 106 cm, dù để xõa hay thắt bím gọn gàng, cô nàng đều trông như phiên bản Rapuzel ngoài đời thực.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, Sidorova từng trải qua căn bệnh rụng tóc Androgenetic vào năm 23 tuổi. Đây là một hội chứng khá nguy hiểm, dễ gây rụng và hói vĩnh viễn, thế nhưng, với nỗ lực cùng quyết tâm phi thường, cô gái Nga đã vượt qua tất cả để sở hữu một mái tóc dài, chắc khỏe mà ai cũng mơ ước, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng của biết bao người đang mắc bệnh.

Không có điều gì là dễ dàng, cô nàng chia sẻ ngoài tiền bạc phải tiêu tốn vào thuốc, dầu dưỡng… mỗi ngày phải bỏ ra ít nhất 5 giờ đồng hồ để chăm sóc tóc.

Trong đó, các loại vitamin, đặc biệt là vitamin A, C, và E cần được cung cấp thường xuyên. Mỗi ngày, Sidorova đều uống những viên vitamin dạng viên nén, đồng thời sử dụng các loại dầu ủ tóc.

Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên ra ngoài tiệm để được mát xa đầu, Sidorova cho biết, Mát xa giúp kích thích các tuyến nang ngay chân tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn. Bên cạnh đó, tuyến bã nhờn cùng chất béo tích tụ trong da đầu cũng sẽ tiết ra ngoài, không gây bí da đầu. Tuy nhiên, Sidorova cũng khuyên chỉ nên mát xa tầm 2 lần một tuần, bởi việc mát xa quá nhiều sẽ dẽ gây nhức đầu, phản tác dụng.

Theo người đẹp, các loại máy sấy có độ nóng cao, lược chải tóc với phần răng quá sát nhau cũng dễ gây hại cho tóc, cô thường để tóc khô tự nhiên, đồng thời dùng tay vuốt, xới tóc theo nếp thay vì sử dụng lược. Đặc biệt, Sidorova cũng sử dụng một loại thuốc nhuộm được làm từ hạt dẻ, giúp tạo ra màu tóc nâu đỏ tự nhiên. Cô nàng không thích các loại thuốc nhuộm với hóa chất công nghiệp bởi cho rằng nó sẽ gây hại cho mái tóc.

Ngoài việc ủ tóc mỗi ngày, hàng tuần Sidorova đều đắp mặt nạ cho tóc từ dầu oliu, cô nàng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ rằng, mỗi ngày phải bỏ ra ít nhất 5 giờ đồng hồ để chăm sóc cho tóc, đồng thời bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho các sản phẩm thuốc nang cùng dầu dưỡng. Thế mới thấy rằng, chẳng có cái đẹp nào là dễ dàng.

Ngoài mái tóc ấn tượng, người đẹp Nga còn sở hữu vóc dáng mướt mát với số đo ba vòng chuẩn. Mỗi bức ảnh diện bikini được đăng tải trên mạng xã hội của cô đều thu hút rất nhiều lượt like của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, với khả năng pose dáng đỉnh cao, cô nàng còn được mời làm mẫu cho một số tạp chí thời trang tại Nga.

Thậm chí còn nhiều lần hướng dẫn cách tạo dáng đúng và sai trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất