Thời trang

Vượt Phạm Hương - Chi Pu, Phí Phương Anh và Jolie Nguyễn dắt tay nhau 'công phá' bảng xếp hạng

Đạt Phi
Chia sẻ

Sự đầu tư công sức về trang phục thể hiện rõ trong các outfit "chất lừ" mà các ngôi sao làng giải trí trưng diện khi tham gia các hoạt động showbiz, bên cạnh đó cũng không ít người lỡ nhịp xu hướng, thể hiện gu thẩm mỹ lỗi thời.

Hits

Phí Phương Anh dẫn đầu top sao mặc đẹp khi liên tục “công phá” Vogue trong thời gian tham gia Seoul Fashion Week. Một trong những bộ cánh đắt giá của quán quân The Face là set đồ với sơmi trắng trong bộ sưu tập “Em Hoa” của nhà thiết kế Công Trí. Bộ ánh kết hợp với chân váy họa tiết cùng cài tóc cá tính với tuyên ngôn: “No smoking”! Được biết, trừ phụ kiện, tất cả các sản phẩm đều đến từ những nhà thiết kế trong nước. Điều này phần nào cũng được xem như sự khẳng định tiếng nói cho khả năng phát triển của ngành thời trang nước nhà.

Không kém cạnh Phí Phương Anh, Jolie Nguyễn “tấn công” SeouL Fashion Week với bộ trang phục bao gồm váy trắng kết cấu 3D cùng với áo phồng in chuyển nhiệt kĩ thuật số họa tiết hoa lá. Chất liệu đan xen giữa độ nhẹ nhàng, mộc mạc của linen cùng độ bóng bẩy của taffta tạo nên cái nhìn thú vị cho cả outfit. Đi cùng boots và đặc biệt là kiểu tóc mái ngang cao cá tính, nàng hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

Dự sự kiện Tuần lễ Thời trang Seoul, Phạm Hương không kém cạnh các tín đồ thời trang đường phố khi trưng diện set đồ gồm áo khoác dáng dài, kết hợp cùng boots da bóng và clutch cầm tay cùng tông màu đỏ nổi bật. Bộ trang phục phù hợp với khí khái sang trọng, thanh lịch của nàng Hậu mà vẫn đủ độ sang chảnh bắt mắt.

Trúc Diễm gây thương nhớ với chân váy ren mỏng manh, kết hợp cùng áo khoác dáng dài phong cách lính military, để lộ hờ phần áo bra dây vừa tạo nét quyến rũ nhưng vẫn rất nhẹ nhàng phù hợp với tổng thể, không quá hở bạo, phô trương.

Hà Thu lại khiến người đối diện xuýt xoa khi trưng diện mẫu đầm dạ hội form dáng đuôi cá ôm sát. Chất liệu xuyên thấu được đính hoa ren đỏ tinh tế vừa đủ, tạo nét gợi cảm, thanh lịch cho đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Chi Pu chốt hạ danh sách sao mặc đẹp tuần qua với bộ trang phục đến từ thương hiệu H&M. Bộ suits tông màu đậm họa tiết in hoa kết hợp cùng kiểu tóc chải sát, cột đuôi ngựa thấp, cùng layout makeup tinh tế nhấn vào phần môi giúp cô nàng trông vừa quyền lực, sang chảnh nhưng cũng rất trẻ trung.

Misses

Ca sĩ Lệ Quyên mở đầu cho danh sách sao mặc xấu tuần này với bộ cánh bao gồm chân váy phồng ánh kim, kết hợp cùng áo quây trễ vai bèo nhún. Có lẽ muốn thử thay đổi phong cách sang trọng thường thấy nhưng với bộ cánh không hợp tuổi cùng kiểu tóc củ tỏi, mái uốn lọn này lại làm Lệ Quyên bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Tham dự một sự kiện thời trang với sự xuất hiện của vô vàn các mỹ nhân khác, Hà Kiều Anh hẳn có lý do khi muốn mình phải tỏa sáng. Tuy nhiên, chọn cả bộ váy gắn đèn led và có phần chi tiết vai quá cứng này làm vóc dáng hoa hậu bị mất điểm trầm trọng. Bộ cánh không xấu, nhưng không hợp với lứa tuổi và cũng làm cho số đo ba vòng Hà Kiều Anh hóa “phẳng lì”.

Sự xuất hiện của Lê Hiếu trong một chương trình thời trang tại Hà Nội lại khiến khán giả “thảng thốt”. Cách anh phối hợp giữa áo khoác dáng dài, sơmi đen thanh lịch, sang trọng cùng quần họa tiết “hoa lá chim cò” không liên quan, khiến nhiều người đưa ra lời khuyên rằng nam ca sĩ nên tìm cho mình một stylist giúp đỡ.

Chi Pu là trường hợp hiếm hoi khi trong cùng một tuần lại xuất hiện ở “bảng phong thần” với cả hai hạng mục “đẹp” và “xấu”. Nhưng quả thật bộ váy đen xuyên thấu với phần nơ rườm rà, rối rắm khó hiễu này đã vô tình cộng thêm cho cô nàng vài tuổi. Có thể thấy Chi Pu chỉ hoàn hảo nhất với những gì đơn giản, tinh tế nhưng đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất