Thời trang

'Vượt mặt' Phạm Hương, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu 'chiếm ngôi' sao đẹp nhất tuần

Đạt Phi
Chia sẻ

Tuần này, với sự đầu tư trang phục cùng phụ kiện đắt giá, loạt hot girl nổi tiếng như Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu đã "vượt mặt" Phạm Hương để tiến đến vị trí dẫn đầu top sao mặc đẹp. Quán quân The Face Tú Hảo cũng có mặt trong danh sách này nhờ bộ cánh cá tính.

Tuần qua, nhiều ngôi sao đã có sự đầu tư trang phục chỉn chu, tinh tế khi xuất hiện trước công chúng. Không còn nhiều những váy áo lộng lẫy và đính kết cầu kỳ, lần này, các sao ưu ái trang phục tinh giản, kết hợp phụ kiện đẳng cấp hoặc vest nhưng diện theo lối sexy, quyến rũ… nhằm tăng điểm cá tính.

Diện chiếc váy gấm với họa tiết vẽ tay của nhà thiết kế Trần Hùng, Quỳnh Anh Shyn xuất sắc giành ngôi vị đầu bảng khi kết hợp cùng clutch của nhà mốt Dolce & Gabbana và bộ trang sức gồm vòng cổ, nhẫn, hoa tai đến từ thương hiệu Chopard, trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Chi Pu cũng không hề kém cạnh khi diện nguyên outfit đến từ thương hiệu D&G danh tiếng. Chỉ riêng bộ váy đã có giá trị hơn 115 triệu đồng.

Minh Tú dẫn đầu xu hướng khi diện nguyên cây vest chỉn chu theo lối không nội y đang “làm mưa làm gió” trên khắp các sàn diễn quốc tế. Bộ trang phục được cắt may tinh tế giúp tôn lên số đo hoàn hảo của vị HLV The Look 2017.

Kelbin Lei nổi bật trên đường phố Paris với trang phục mix theo lối layer. Điểm nhấn mái tóc đỏ rực, giày Balenciaga cùng cặp kính mắt mèo trendy là điểm cộng phong cách. 

Tông màu nude cùng thiết kế bất đối xứng xu hướng đã góp phần giúp cho Thiên Nga giành được một vị trí trong bảng xếp hạng. Sau khi rời The Face, cô nàng nhận được nhiều đánh giá là ngày càng “thăng hạng” trong phong cách ăn mặc.

Diện chiếc váy đến từ BST Thu Đông của Phương My, Minh Hằng khiến người đối diện không thể rời mắt khi “mạnh tay” kết hợp cùng bộ phụ kiện trang sức kim cương trị giá gần 20 tỷ của thương hiệu Damian by mischelle.

Phạm Hương lộng lẫy như nữ thần khi tham dự tuần lễ thời trang tại Dubai, mái tóc xoăn sóng cùng kiểu trang điểm nhẹ làm bừng sáng nét đẹp thanh tú, hút hồn của hoa hậu.

Minh Hằng lần nữa chinh phục giới mộ điệu với bộ cánh streetstyle đắt giá gồm áo khoác, quần jogger thương hiệu Fila, kết hợp cùng túi xách Gucci và kính mát hình lục giác cực độc đáo của Percy Lau.

Tú Hảo sáng bừng khi xuống phố với cả cây họa tiết pop art màu sắc, tạo nên nét cá tính và tươi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất