Thời trang

Vượt mặt Miranda Kerr, một post instagram của Gigi và Kendall có giá… 6 tỷ!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là khoảng thu nhập "khổng lồ" cho mỗi bài post từ các nàng siêu mẫu instagram.

gigi

Gigi Hadid và Kendall Jenner.

Năm nay, Kendall Jenner đã chính thức góp mặt vào bảng danh sách những nàng mẫu có cát xê “khủng” nhất trên thế giới. Con số được ước tính lên đến 4 triệu USD cho một show thời trang riêng. Tất nhiên, những tấm ảnh hậu trường trước thềm show diễn từ cánh săn ảnh quốc tế cũng chính là một trong những cách kiếm thêm thu nhập của Kendall Jenner giống như cô bạn đồng nghiệp Gigi Hadid và Cara Delevigne từng làm trước đây.

gigi2

Kendall Jenner chính là một trong những nàng mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới từ những bài post trên instagram của mình.

Theo như thông tin của một ông trùm chân dài Frank Spadafora - người thành lập công ty người mẫu D'Marie Archive đã chia sẻ trên CR Fashion Book rằng “3 nàng siêu mẫu đẳng cấp nhất trên các trang mạng xã hội chính là Gigi Hadid, Cara Delevigne và cuối cùng không thiếu cái tên Kendall Jenner. Hiện tại, mỗi bài post trên các mạng xã hội từ tài khoản của các người đẹp này có giá dao động trong khoảng 125.000 USD - 300.00 USD (từ 2 đến 6 tỷ).”

gigi1

Một post của cô nàng thường nhận được gần 1 triệu lượt like và bình luận từ các khán giả hâm mộ.

Đúng như vậy, số tiến tỷ để trả cho mỗi bài post trên instagram chính là con số mà các công ty truyền thông và marketing trên thế giới ước lượng từ hợp đồng của 3 nàng mẫu. Chúng vượt hơn rất nhiều lần so với tiền lương trung bình mà một người phụ nữ phải đi làm quần quật trong suốt năm. Bên cạnh đó những mỹ nhân này còn sở hữu số lượng người theo dõi “khổng lồ” hơn 1 tỷ từ trang facebook, instagram hay Twitter. Theo nghiên cứu của Spadafora “các chân dài tiếp theo không ai khác chính là Karlie Kloss, Behati Prinsloo, và Miranda Kerr… với mức giá dao động trung bình 25,000 - $50,000 (khoảng 500 triệu đến 1 tỷ đồng).”

gigi4

Karlie Kloss cũng góp mặt trong bảng danh sách những người mẫu thu nhập cao nhất thế giới.

1gg

Cô nàng Miranda Kerr cũng kiếm được khoảng 25.000 USD - 50.000 USD cho mỗi bài post của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất