Thời trang

Vượt mặt Mâu Thủy, Á hậu biển Phương Khánh chính thức đại diện Việt Nam 'tham chiến' Hoa hậu Trái đất 2018

Lê Kiều
Chia sẻ

Vượt qua gần 200 ứng cử viên của 2 miền Nam - Bắc, Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Cách đây ít giờ, trang chủ của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đã chính thức xác nhận Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, theo học marketing tại Đại học Curtin Singapore, Nguyễn Phương Khánh chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2018 sẽ diễn ra tại Philippines.

Đây là kết quả đã được dự đoán trước, bởi trong quá trình tuyển chọn Phương Khánh gây ấn tượng mạnh với sự thông minh trong ứng xử và trình độ ngoại ngữ lưu loát.

Được biết, Nguyễn Phương Khánh cao 1m71, số đo 3 vòng lần lượt là 82-58-93 cm. Phương Khánh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 và giành được danh hiệu Á hậu 2.

Hé lộ về một số những dự án tâm huyết, Phương Khánh mong muốn sẽ xây dựng một dự án ngăn chặn vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền. Bên cạnh đó, Phương Khánh mong muốn sẽ có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn như chăm sóc và tiếp sức cho những mảnh đời bị kì thị hay tổ chức đưa các nhóm bác sĩ đến để thăm khám, chữa bệnh cho các đồng bào thuộc các vùng sâu vùng xa, vùng biên giới đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Trước khi có kết quả chính thức, Mâu Thủy được đồn đoán là cái tên “nặng ký” để tham gia Hoa hậu Trái đất năm nay. Như vậy, với kết quả này, Á hậu họ Mâu chính thức “bít cửa” xuất ngoại trong năm nay. Xét về ngoại hình, Á hậu Hoàn vũ sở hữu ngoại hình nhỉnh hơn Á hậu Phương Khánh rất nhiều. Điều này làm một số fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Năm ngoái, đại diện của Việt Nam tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017 là Á hậu 1 Hoa hậu đại dương 2014 Hà Thu. Trong suốt quá trình thi đấu, Hà Thu luôn là thí sinh nổi bật khi thường xuyên giành được nhiều huy chương. Ở đêm chung kết, Hà Thu dừng chân ở top 16 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất