Thời trang

Vừa xuất hiện trên trang bìa Harper's Bazaar Ba Lan, lại rộ tin Coco Rocha sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 này!

Khang Phạm
Chia sẻ

"Nữ hoàng" Coco Rocha tiếp tục khiến giới mộ điệu trong nước bất ngờ vì bộ ảnh thời trang kết hợp cùng NTK Phương My xuất hiện chễm chệ trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Ba Lan. Ngoài ra, một thông tin siêu sốc chắc chắn sẽ khiến khán giả hâm mộ "mất ăn mất ngủ" ngay lập tức!

Coco Rocha với những shoot hình đầy mộng mơ trong BST mới của NTK Phương My.

Mới vài giờ gần đây, siêu mẫu Coco Rocha đã đăng tải ảnh bìa cover số mới nhất của Harper's Bazaar Ba Lan, bộ ảnh này đã từng xuất hiện trong số báo Xuân đặc biệt của một tạp chí thời trang Việt Nam cùng với trang phục từ bộ sưu tập Pristine - Tinh khôi của NTK Phương My.

Chính sự mơ màng, cuốn hút cũng như nhiều khoảnh khắc hoang dại hoàn toàn khác xa với hình ảnh một Coco Rocha cá tính, nổi loạn đã giúp bộ ảnh này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những biên tập viên, giám đốc sáng tạo quốc tế và nhanh chóng được đề xuất trở thành hình ảnh trang bìa cho Harper's Bazaar số tháng 3/2017.

Chỉ mới vài giờ đăng tải thôi nhưng bức ảnh đã thu hút được hơn 13.000 lượt thích và nhiều bình luận tích cực về sự lột xác của “nữ hoàng” Coco Rocha trong bộ ảnh đậm chất thần tiên này.

Bìa cover của tạp chí Harper's Bazaar Ba Lan số tháng 3 với hình ảnh Coco Rocha đầy mộng mơ trong một mẫu đầm của NTK Phương My.

Tuy nhiên, những điều này vẫn chưa là gì so với việc rộ thông tin Coco Rocha sẽ chính thức lên đường sang Việt Nam vào tháng 3 để tham dự một chương trình bí mật cũng được “rò rĩ” gần đây từ chính ekip của cô nàng. Chắc rằng, đây mới chính là một thông tin “gây sốt” cho tất cả các khán giả hâm mộ cũng như các tín đồ thời trang yêu mến “nữ hoàng” tạo dáng trong suốt thời gian qua.

Biết đâu được, cô nàng sẽ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch nào đó, hay thậm chí là khách mời đặc biệt trong một chương trình truyền hình thực tế trong năm nay. Tất cả những nghi vấn và đồn đoán chắc chắn sẽ được giải đáp vào tháng 3 này.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những shoot ảnh thời trang tạo nên dấu ấn riêng mang tên Coco Rocha:

Coco Rocha sinh năm 1988, là một trong những siêu mẫu Canada nổi danh nhất thế giới, cô từng là gương mặt quảng cáo của Dolce & Gabbana, Lanvin, Tommy Hilfiger, Yves Saint Laurent, Rimmel và có cát sê “ngất ngưởng” trong làng người mẫu.

Cô gái sở hữu gương mặt búp bê được đánh giá là 1 trong 30 siêu mẫu lừng danh nhất của những năm 2000. Gia nhập làng thời trang từ năm 16 tuổi, cô nhanh chóng được các thương hiệu lớn lựa chọn nhờ phong cách rất chuyên nghiệp và một gương mặt sáng trên sàn diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất