Thời trang

Vừa xinh vừa mặc đẹp, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba sắp soán ngôi thần tiên tỉ tỉ của Lưu Diệc Phi

Mai Châu
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút hồn, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng luôn đầu tư kỹ càng cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện tới bất kỳ đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên khiến nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ lo lắng sẽ bị cô… soán ngôi. Nữ diễn viên sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp trời phú và càng trở nên hoàn hảo hơn khi có phong cách thời trang tinh tế.

Xuất phát điểm được biết đến như bản sao của Angela Baby nhưng hiện tại, cô tỏ ra chẳng hề thua kém đán chị. Mỹ nhân gốc Tân Cương thậm chí còn được dự đoán sẽ “đánh bại” Lưu Diệc Phi và trở thành thần tiên tỉ tỉ mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sở hữu chiều cao 1m69, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng diện nhiều kiểu đồ và nhận không ít các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô được khen tỏa sáng nhất khi diện những mẫu thiết kế bay bổng và nữ tính.

Thân hình chuẩn mực, chẳng hề thua kém người mẫu giúp nữ diễn viên sinh năm 1992 có thể dễ dàng chinh phục những mẫu váy ôm sát kén dáng.

Váy tông trắng giúp chủ nhân mềm mại, yêu kiều bậc nhất nên rất được lòng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cô nàng hóa thiên nga mơ màng trong mẫu váy đính kết tua rua cầu kỳ, phụ kiện tông ánh bạc phù hợp giúp bộ đồ đạt điểm 10 hoàn hảo.

Set đồ phối với chân váy jeans tươi mới nhưng vẫn đảm bảo được nét nữ tính và gợi cảm khi diện với giày cao gót điệu đà.

Nhờ số đo chuẩn, Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi gợi cảm hết lời khi chẳng cần hở bạo khoe vòng 1.

Ngoại hình sáng bừng, đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh, việc nữ diễn viên sinh năm 1992 soán ngôi của Lưu Diệc Phi được không ít người tiên đoán.

Làn da trắng ngần là vũ khí quan trọng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba dù diện váy áo sặc sỡ cỡ nào cũng không bị chê sến sẩm.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí thời trang với hình ảnh trong trẻo, đốn tim công chúng.

Dù diện mẫu váy đụng độ nhiều ngôi sao khác nhưng nữ diễn viên năm 1992 vẫn tự tin “chặt đẹp” đồng nghiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi khoe vòng 1 đầy đặn khi diện mẫu váy cổ khoét sâu hun hút.

Váy có phần tùng xòe rộng mặc dù khó di chuyển và nặng nề nhưng được nhiều người đẹp yêu thích vì sự nổi bật bất tận.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba sải bước thần thái như một người mẫu chuyên nghiệp từng gây xôn xao khắp các mặt báo.

Mỹ nhân Tân Cương dễ dàng thành công hơn so với đồng nghiệp nhờ ngoại hình sáng.

Trước khi cùng các nghệ sĩ khác tẩy chay D&G, cô từng là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang đình đám này tại Châu Á. Không có gì ngạc nhiên khi tủ đồ của cô không thiếu những thiết kế mới nhất của ông lớn làng mốt.

Mái tóc dài óng ả giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thêm thu hút và ngọt ngào hơn khi diện những mẫu váy mềm mại. Dù không còn hợp tác với D &G nhưng cô vẫn sở hữu trong tay vô số những lời mời chào từ các nhãn hàng khác nhờ việc xây dựng hình ảnh chỉn chu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất