Thời trang

Vừa về Hàn Quốc đã mặc nguyên cây Chanel, Jennie hẳn là đại sứ thương hiệu có tâm nhất quả đất

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ Chanel nên trao cho Jennie danh hiệu 'đại sứ có tâm nhất năm' vì sự tận tâm pr cho thương hiệu này của cô nàng.

Từ những ngày mới debut, Jennie (BlackPink) đã được mọi người gắn cho các danh hiệu như 'thánh sống Gucci' hay 'Chanel sống' nhờ vào sự thường xuyên được công ty cho mặc những bộ trang phục đắt tiền, sang chảnh tới từ các thương hiệu thời trang cao cấp và một phần cũng nhờ vào thần thái tiểu thư yêu kiều, body chuẩn không cần chỉnh và nhan sắc xinh đẹp bất chấp mọi loại trang phục của cô nàng.

Nếu những ngày đầu, Jennie hay được biết đến với cái tên 'Human Gucci' thì sau này việc thường xuyên mặc những trang phục của Chanel đã nhanh chóng đưa cô trở thành 'Chanel sống' trong mắt người hâm mộ và cả cư dân mạng. Và sau những ngày chăm chỉ mặc trang phục của Chanel đi khắp nơi, thì cuối cùng Jennie cũng đã gặt được những quả ngọt đó chính là được chính thương hiệu danh tiếng này chọn làm đại sứ thương hiệu.

Hình ảnh Instagram của Chanel công bố Jennie trở thành 'sứ giả' mới của mình

Mới đây nhất, nhiều người đã phải gật đầu công nhận cho sự có tâm của Jennie trong vai trò đại sứ thương hiệu của mình khi mà vừa đặt chân về nước sau gần 1 tháng cùng Black Pink đi tour châu Mỹ cô nàng đã khiến không chỉ fan mà cả cư dân mạng choáng ngợp trước loạt đồ Chanel mà cô nàng mang trên người từ sân bay đến đi tiệc cưới.

Xuất hiện tại sân bay từ Mỹ về lại Hàn, Jennie đốn tim mọi người với set áo cardigan Chanel trắng/xanh cài hết cúc mix cùng jeans dài đầy kin đáo

Trừ đôi giày có giá hơn 1 triệu ra thì combo áo cardigan và túi xách Chanel của Jennie cũng đã xấp xỉ 270 triệu VNĐ.

Sau đó một ngày, Jennie đã nhanh chóng đăng lên instagram của mình bức ảnh mà khiến fan nhìn xong chỉ biết trầm trồ vì những trang sức phụ kiện mà cô mang trên người đều hết sức đắt tiền và tất cả đều là của Chanel.

Jennie tạo dáng 'lạ lùng' trên chiếc ghế nhưng cũng không quên khoe chiếc bóp tay Chanel là hàng tặng cho khách hàng VIP

Những phụ kiện như vòng tay, nhẫn, đồng hồ của Jennie cộng lại cũng sương sương 730 triệu VNĐ.

Chưa kể đến cô nàng còn bận thêm chiếc áo blazer với nguyên logo Chanel trên áo như muốn khẳng định mình chính là đại sứ có tâm nhất của thương hiệu này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất