Thời trang

Vừa 'úp mở' kiểu trang phục dạ hội ở Miss Universe, H'Hen Niê đã bị fan phản đối kịch liệt

Lê Kiều
Chia sẻ

Dù bộ trang phục rất đẹp, song fan đều phản đối kịch liệt nếu như H'Hen Niê mang kiểu tương tự lên sân khấu Miss Universe. Chưa kể đây là thiết kế từng được Hoa hậu Phương Khánh diện trước đó.

Sau khi công bố top 3 trang phục dân tộc thì hiện nay điều fan hâm mộ trông đợi nhất đó là phần trang phục dạ hội của H'Hen Niê tại Miss Universe năm nay.

Ở sự kiện trong nước, chân dài Ê Đê luôn “đãi mắt” người hâm mộ trong những bộ cánh rất “hợp nhãn” Miss Universe. Chính vì thế fan đặt niềm tin rất lớn vào H'Hen Niê, rằng cô sẽ chọn một bộ trang phục xứng tầm để không bị chìm trên sân khấu.

Tuy nhiên mới đây theo tiết lộ của một fanpage, thì bộ cánh đuôi cá màu trắng là một trong những thiết kế sẽ được chân dài Ê Đê mang tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê khoe sắc trong bộ cánh đuôi cá màu trắng. (Nguồn: Sanghoanvu)

Sau màn thả thính với kiểu bộ trang phục này, đa phần khán giả cho rằng bộ cánh không hề xấu.

Tuy nhiên, để mang tới đấu trường Miss Universe lại hoàn toàn không phù hợp. Và nó có thể khiến cô khó khăn trong trình diễn từ đó mất điểm nghiêm trọng.

Fan cho rằng thiết kế này chỉ phù hợp xuất hiện ở sự kiện.

Nhiều fan hâm mộ lại liên tưởng tới trường hợp của Lan Khuê, Phạm Hương. Vì 2 người đẹp này từng diện đầm đuôi cá và không đạt kết quả khả quan.

Số còn lại thì cho rằng chính kiểu đuôi cá khiến chiếc váy kém sang.

Hầu hết fan phản đối kịch liệt thiết kế này.

Chưa kể đây là thiết kế chẳng hề mới mẻ vì được Hoa hậu Trái đất Phương Khánh diện trước đó.

Tuy nhiên đây chỉ là một trong những thiết kế được H'Hen Niê cân nhắc mang tới Thái Lan vào tháng 12 tới để mặc trong những hoạt động bên lề cuộc thi. Còn phần trang phục dạ hội là một ẩn số sẽ được bật mí trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất