Thời trang

Tái xuất sau sinh, 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo lại khiến người người xuýt xoa với gu tinh tế

Thảo Mai
Chia sẻ

Đúng là gái 1 con trông mòn con mắt, Đặng Thu Thảo ngày càng đẹp mặn mòi.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất bởi lối sống sạch, nói không với scandal. Song song đó, gu thời trang tinh tế, thanh lịch của nàng cũng luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm, học hỏi.

Từ sau đám cưới cổ tích với doanh nhân Trung Tín, mang bầu rồi sinh em bé, Thu Thảo rất ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Những tưởng, cô nàng hoa hậu quốc dân sẽ lui về ở ẩn làm vợ hiền dâu thảo trong nhà hào môn, thì cách đây vài hôm Thu Thảo đã công bố sẽ quay trở lại công việc với 1 tấm ảnh đăng trên instagram cá nhân cùng caption:

“Bắt đầu quay lại công việc thôi nhỉ?”

Nối tiếp dòng trạng thái ấy, Thu Thảo chăm chỉ update hình ảnh cá nhân hơn khi cô quay trở lại với công việc. Không thể phủ nhận được nhan sắc ngày càng mặn mòi của “gái một con”, Thu Thảo dường như ngày càng đẹp rực rỡ cùng gu thời trang tinh tế ai nhìn cũng mê.

Bức ảnh quay trở lại với công việc được Thu Thảo đăng tải.

Những hình ảnh mới nhất của Thu Thảo chụp cho 1 thương hiệu thời trang.

Bà mẹ 1 con trong chiếc đầm lụa màu ngà với vạt xẻ cao được đính khuy cài vô cùng quyến rũ. Phần vai áo được viền bèo nhún nhẹ càng làm bờ vai mảnh khảnh của Thu Thảo thêm độ duyên dáng.

Cách đây ít hôm, Thu Thảo cũng tự khoe streetstyle trẻ trung với áo phông trắng sơ vin cùng quần lưng cao họa tiết chấm bi. Cô nàng còn không quên nhấn nhá set đồ với chiếc kính mát dáng mắt mèo cổ điển.

Thu Thảo tự nhận bản thân là người cầu toàn, khó tính, rất cẩn thận về hình ảnh bản thân trước công chúng. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, rồi bước chân vào lĩnh vực giải trí, Thu Thảo xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu nền nã, thanh lịch, nói không với scandal. Phong cách thời trang của cô cũng được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất