Thời trang

Vừa lọt top 30 Tài năng, Tiểu Vy đội nón lá mặc áo crop-top, quần siêu ngắn khoe nhan sắc cực phẩm

Lê Kiều
Chia sẻ

Chiếc nón lá là hình ảnh tiêu biểu, gắn liền với người phụ nữ Việt Nam mang vẻ đẹp dung dị mà cũng rất lãng mạn được Tiểu Vy kết hợp với trang phục trẻ trung năng động trong bộ ảnh mới nhất.

Ngay sau khi tiết mục hát ca khúc “Lạc trôi” của Tiểu Vy xuất sắc lọt vào top 30 phần thi tài năng tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 người hâm mộ không khỏi vui mừng trước thành tích này của cô gái phố cổ.

Trên trang cá nhân Tiểu Vy hào hứng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô cùng 29 thí sinh còn lại đang tích cực chuẩn bị để bước vào vòng thi tiếp theo.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Tiểu Vy chính thức gửi tới khán giả bộ ảnh đậm chất người con gái phố cổ, nơi cô được sinh ra và lớn lên.

Chiếc nón là là một vật dụng quen thuộc trong đời sống người dân Việt từ ngàn xưa, gắn liền với những người phụ nữ. Nón lá cũng là hình ảnh tiêu biểu của Việt Nam, tạo nên nét văn hóa riêng đặc sắc. Là một người con của vùng đất phố cổ, trong bộ ảnh lần này Tiểu Vy muốn tôn vinh những nét văn hóa truyền thống từ lâu đời của dân tộc Việt, cũng như muốn tôn vinh về nghề làm dệt lụa tại quê nhà.

Tiểu Vy chọn hình ảnh giản dị mộc mạc, song cũng có chút gì đó hiện đại trẻ trung khi chiếc nón lá được cô kết hợp với trang phục thường ngày vừa trẻ trung vừa hiện đại.

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Hội An- nơi từng là thương cảng sầm uất trong việc buôn bán tơ lụa. Nên trong bộ ảnh Tiểu Vy muốn giới thiệu đến khán giả nghề dệt lụa tại quê hương.

Tiểu Vy cho biết “Thật tự hào khi được giới thiệu về quê hương Hội An với bạn bè quốc tế. Ngày nhỏ Vy rất thích nhìn các cô, các chị quay chỉ, se tơ, bây giờ cũng vẫn rất thích.”

Đó cũng chính là lý do Tiểu Vy muốn mang khăn lụa Hội An đến tặng bạn bè quốc tế.

Sau gần một tuần có mặt tại Hải Nam Trung Quốc, Tiểu Vy đã có sự thể hiện khá tốt. Cô liên tục lọt ống kính của phóng viên và thường xuyên xuất hiện trên trang chủ cuộc thi. Mới đây cô đã xuất sắc bước vào vòng thi thứ hai của phần thi Tài Năng.

Sau khi kết thúc phần thi Tài năng, phần thi tiếp theo sẽ diễn ra trong ngày 17/11 là Top Model. Đây là phần thi khá quan trọng và vốn không hoạt động trong làng mẫu nên khán giả khá lo lắng cho đại diện Việt ở phần thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất