Thời trang

Vừa khẳng định 'trình' mặc đẹp khi lọt ống kính nhiếp ảnh gia Hàn, thế mà Chi Pu lại lên đồ 'lỗi' dự VIFW 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Lúc mặc đẹp, khi lại khiến khán giả "hốt hoảng", gu ăn diện của Chi Pu quả là lên xuống thất thường.

Bên cạnh dàn sao ăn vận lộng lẫy khi tham dự ngày khai mạc VIFW xuân, hè 2018 thì sự xuất hiện của Chi Pu lại khiến khán giả cảm thấy “sai sai”. Cô nàng diện bộ cánh theo phong cách sporty chic lạ mắt với áo khoác, cùng áo phông đóng thùng với quần jeans và chân váy dập li. Trang phục tuy lạ mắt, nhưng để đẹp thì còn phải xem xét lại.

Được biết, đây là những items khá đắt giá, từ chân váy dập li trong bộ sưu tập “thứ Sáu của chị” của NTK Công Trí, đến nón Burberry và đồ Vetement, tuy nhiên với cách phối của Chi Pu, tổng thể bộ cánh bỗng chốc trở nên luộm thuộm, rườm rà, khiến người đối diện không biết đâu là điểm nhấn trên trang phục mà cô muốn hướng đến.

Thật ra, món nào trong đây cũng mốt, món nào cũng thuộc hàng “xịn sò”, mà với cách mix của Chi Pu thì quả thật khó cảm.

Có thể thấy, gu thẩm mỹ của Chi Pu không ổn định, lúc trồi, lúc sụp. Mới tuần trước, cô nàng còn khiến fan phải xuýt xoa với những oufit cực đẹp mà Chi Pu đăng tải trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Những tấm ảnh street style đời thường của cô nàng đều nhận được rất nhiều lượt “like” của cộng đồng mạng.

Thậm chí, Chi Pu còn lọt vào ống kính của đã lọt vào ống kính của Cho Sung Joon, một nhiếp ảnh gia street style người Hàn hiện đang sinh sống và làm việc tại Seoul. Điều đó cho thấy, phong cách ăn mặc của cô hoàn toàn có thể gây ấn tượng, không thua kém các bạn trẻ bản xứ.

Tham dự một sự kiện trước VIFW xuân, hè 2018, Chi Pu vô cùng nhẹ nhàng khi diện váy hai dây và giày Gucci. Chẳng cần làm quá, nàng hot girl đã xinh đẹp, đủ sức khiến người đối diện không thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất